Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Lợi ích khi sử dụng đá khô đá khói trong ngày cưới

Thông tin mua bán
Mã tin
V117980
Giá
50.000 VNĐ
Ngày đăng
24/10/2017
Hết hạn
31/10/2018
Xem :
398
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
taplamseokg
Điện thoại
0902503759
Địa chỉ
91/27 Phạm Văn Hai Phường 3 Quận Tân Bình
Nội dung chi tiết

Đá khô đá gel dùm để làm gì ? có lợi ích gì cho đám cưới ? Những câu hỏi băn khoăn thế này thì bên www.bandakhohcm.com se giải đáp ngay . Đá khô đá khói có tác dụng làm lạnh những ly rượu sâm banh ngoài ra còn tạo các hiệu ứng như bóc khói làm mờ ảo khung cảnh giúp cho việc chụp hình cưới hay là làm sự xuất hiện của chú rể đầy lãng mạn hơn

Đá khói đám cưới mua ở đâu tại TP. HCM

  • TP. HCM là nơi tập trung dân cư đông nhất trên cả nước nên các dịch vụ cưới hỏi, nhà hàng tiệc cưới cũng tập trung khá nhiều ở nơi đây, do đó nhu cầu sử dụng đá khói cho dịch vụ tiệc cưới này là rất cao.
  • Để tìm một địa chỉ mua đá khói đám cưới trong ngày trọng đại ngoài việc tìm hiểu trên internet các cặp đôi còn phải chuẩn bị thêm một số kiến thức về đá khói thay vì cập nhập kiến thức nhiều chiều…tìm cho mình một nguồn thông tin cần thiết, chọn lọc trước khi mua để chuẩn bị chu đáo nhất trong ngày cưới của mình.

 

  • Đá khói đám cưới mua ở đâu chất lượng, giá rẻ và bán lẻ tại Tp.HCM? Công ty TNHH MIG – đơn vị chuyên sản xuất, phân phối sỉ & lẻ đá khói đám cưới số lượng lớn trực tiếp đến các nhà hàng tiệc cưới hay các dịch vụ tổ chức sự kiện lớn trong nước và quốc tế.

 

  • Với kinh nghiệm làm việc nhiều năm có thể tư vấn và hỗ trợ quý khách hàng được tốt nhất từ khâu chuẩn bị đến hỗ trợ kĩ thuật nhằm đảm bảo mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.
  • Chất lượng đá khói đám cưới MIGCO cung cấp luôn có độ tinh khiết cao: trên 99,95% phù hợp sử dụng trong tháp ly đám cưới.

Cần lượng bao nhiêu đá khói sử dụng trong tháp ly đám cưới và sân khấu

Trong tháp ly đám cưới

 

Đá khói được sử dụng phổ biến trong tháp ly tiệc cưới…

Lượng đá khói sử dụng trong mục đích này cần rất ít tầm 3-4 kg, Trong trường hợp khách hàng cần mua trước để vận chuyển đi xa thì nên mua tầm 4-5kg đá khói để trừ hao trong thời gian vận chuyển, để giữ được ít nhất trong 24h.

Ngoài việc sử dụng đá khói ta cần phải hỗ trợ thêm dụng cụ tạo khói chuyên nghiệp, kết hợp với ánh sáng đủ màu để tạo cho sân khấu tiệc cưới trở nên sang trọng, rực rỡ… thể hiện đẳng cấp và óc thẩm mỹ của bạn. Khối lượng đá khói cần dùng cho 60m2 sân khẩu khoảng từ 25 – 30kg/ 30 phút.

Để được tư vấn chuyên nghiệp và mua đá khói với giá tốt nhất vui lòng liên hệ qua số điện thoại
Hotline: 0902.503.759 Gặp A Dương
Tag : đá gel

 

Tin đăng cùng chuyên mục