Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Lựa chọn ngũ cốc tăng cân cho mẹ sau sinh như thế nào

Thông tin mua bán
Mã tin
V285024
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/07/2019
Hết hạn
25/07/2020
Xem :
201
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
SachMarketing
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bột ngũ cốc tăng cân không chỉ có ảnh hưởng tích cực tới cân nặng của bạn mà còn rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Đây được xem như là cứu tinh cho những người nhẹ cân, đặc biệt cực tốt cho mẹ sau sinh. Bài viết sẽ hướng dẫn lựa chọn ngũ cốc tăng cân cho mẹ sau sinh cực tốt. Cùng tham khảo nhé.

Mẹ sau sinh có nên uống ngũ cốc tăng cân không?

Ngũ cốc tăng cân được coi là một trong những giải pháp được nhiều bà mẹ lựa chọn để gọi sữa về, đồng thời giúp tăng cân sau sinh.  Sau sinh, chất dinh dưỡng hầu như dồn hết vào nguồn sữa con uống, chính vì vậy mẹ trở nên “héo mòn”, gầy gò. Với mong muốn vừa lợi sữa cho con và vừa tăng cân cho mẹ, ngũ cốc là sản phẩm hoàn hảo mẹ nên lựa chọn.

Mẹ sau sinh có nên uống ngũ cốc tăng cân không?
Mẹ sau sinh có nên uống ngũ cốc tăng cân không?

Ngũ cốc tăng cân cho mẹ sau sinh gồm những loại đậu và hạt ngũ cốc tự nhiên không biến đổi gen; không có chứa chất bảo quản hay phẩm màu nhuộm trong quá trình sản xuất nên vô cùng an toàn cho sức khỏe của cả mẹ và bé.

Ngoài ra, các mẹ có bầu vào những tháng cuối có thể bổ sung ngũ cốc lợi sữa từ 2-3 tuần trước khi sinh sẽ kích thích sự hoạt động mạnh của tuyến sữa, giúp sữa về nhanh, sữa đặc cho con.

Lựa chọn ngũ cốc tăng cân cho mẹ sau sinh

Khi lựa chọn ngũ cốc tăng cân mẹ cần chú ý vào một số điểm sau:

  • Ngũ cốc phải được sản xuất từ những loại hạt tự nhiên, không chất bảo quản, không phẩm màu độc hại. Được chọn lựa kỹ lưỡng, giàu dinh dưỡng và lành tính.
  • Ngũ cốc sản xuất theo quy trình chế biến, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và phải được bảo quản tốt.
  • Phải được đóng gói cẩn thật, có xuất xứ rõ ràng
  • Chú ý đến thành phần, công dụng và hạn sử dụng của sản phẩm

Mẹ nên lựa chọn ngũ cốc chính hãng để đảm bảo hiệu quả mang lại là cao nhất. Địa chỉ uy tín và cực kỳ an toàn cho mẹ khi sử dụng ngũ cốc tăng cân là QUÊ VIỆT.

Quê Việt chính là địa chỉ mua ngũ cốc tăng cân hàng đầu Việt Nam
Quê Việt chính là địa chỉ mua ngũ cốc tăng cân hàng đầu Việt Nam

Quê Việt chính là địa chỉ hàng đầu bởi sự đa dạng các loại bột ngũ cốc và được khẳng định chất lượng.Ngũ cốc tăng cân cho mẹ sau sinh của Quê Việt được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cao, được chọn lọc và nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm mang lại giá trị dinh dưỡng và tính hiệu quả cao.

Mỗi ngày mẹ chỉ cần uống 2 cốc sáng tối để phát huy tối đa tác dụng. Ngoài ra, mẹ có thể pha kèm với sữa đặc, sữa tươi để uống ngon hơn. Ngũ cốc tăng cân này rất dễ sử dụng, sẽ giúp mẹ vừa ăn ngon, tăng cân hiệu quả và mang đến lượng sữa dồi dào, thơm lừng cho con. Mẹ sau sinh sẽ thấy ngay tác dụng khi sử dụng sản phầm này từ 1- 2 tháng.

Ngũ cốc tăng cân cho mẹ sau sinh có thể xem như là cứu tinh gúp bổ sung dinh dưỡng và tăng cường sức khỏe nữa. Tuy vậy, để mẹ sau sinh tăng cân hiệu quả như mong muốn thì nên kết hợp ngũ cốc tăng cân với một lối sống lành mạnh hàng ngày nhé.

Nguồn: http://vietcosmetic.com.vn/ngu-coc-tang-can-cho-me-sau-sinh/

Tin đăng cùng chuyên mục