Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Lucky88 đưa tin: Bom tấn 72 triệu bảng của Arsenal chỉ mặt điểm tên cầu thủ muốn sát cánh nhất trên hàng công

Thông tin mua bán
Mã tin
V287207
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/08/2019
Hết hạn
04/08/2020
Xem :
240
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Như
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 
 
Tân binh 72 triệu bảng của ​Arsenal Nicolas Pepe mới đây đã tiết lộ những cái tên anh đang rất hào hứng được sát cánh cùng trên hàng công, trong đó có Lacazette - người anh từng có dịp đối đầu tại Ligue I.
 
 
CHÍNH THỨC: Arsenal sở hữu bom tấn Pepe với mức phí đắt nhất lịch sử CLB
Đề cử 10 HLV hay nhất FIFA: Klopp cạnh tranh cùng Guardiola và thầy Ronaldo
Dự đoán ngoại hạng Anh và C1: Fan MU, Barcelona, Liverpool và Arsenal phẫn nộ
Nicolas Pepe đã chính thức gia hập đội chủ sân Emirates cùng mức phí lên tới 72 triệu bảng – cao nhất trong lịch sử Arsenal, vượt qua kỉ lục mà Pháo thủ từng bỏ ra để sở hữu Pierre Emerick – Aubameyang với con số 60 triệu bảng. Tuy nhiên, Arsenal sẽ trả trước cho Lille 20 triệu bảng, và 52 triệu bảng còn lại được chia đều trong 4 năm tiếp theo với mỗi năm là 13 triệu bảng Anh để tránh bị phá vỡ kế hoạch của CLB. Bản hợp đồng của Pepe với Pháo thủ có thời hạn trong vòng 5 năm.
 
Arsenal đã công bố bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử đội bóng
Trong cuộc phỏng vấn mới nhất sau khi được công bố chính thức, bản hợp đồng 72 triệu bảng của Arsenal đã chỉ mặt điểm tên cầu thủ muốn sát cánh nhất trên hàng công. Theo đó Aubameyang, Ozil và đặc biệt là Lacazette là những người mà Pepe ngưỡng mộ và nóng lòng được sát cánh cùng nhất.
 
“Tôi nghĩ đến ra sân cùng ai ngay lúc này ấy à? Các cầu thủ người Pháp ở Arsenal. Rồi tôi nghĩ đến Ozil, những nhà vô địch thế giới, Lacazette, Aubameyang và những cầu thủ khác nữa”
 
Pepe nóng lòng được sát cánh cùng Lacazette
“Đặc biệt là Lacazette, anh ấy từng chơi bóng tại Lyon và tôi từng có cơ hội đối đầu anh ấy, giờ đây thật vinh dự khi chúng tôi lại trở thành đồng đội.”
 
Nicolas Pepe có thể ra sân ngay trong trận gặp Barcelona tại trận chung kết Joan Gamper với Barcelona vào ngày 5/8. Chắc chắn rằng trận ra mắt của cầu thủ sinh năm 1995 đang được rất nhiều CĐV Pháo thủ mong chờ.
Tin đăng cùng chuyên mục