Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Lucky88 đưa tin: Điểm tin bóng đá sáng 1/12: Kết quả bốc thăm VCK Euro, báo Indo cảnh báo Việt Nam trước đại chiến

Thông tin mua bán
Mã tin
V322463
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/12/2019
Hết hạn
30/11/2020
Xem :
284
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 9 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Như
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 
 
Kết quả bốc thăm vòng chung kết Euro 2020 hay báo Indonesia cảnh báo U22 Việt Nam trước địa chiến là những thông tin đáng chú ý trong phần điểm tin sáng ngày 1/12.
 
 
Kết quả bốc thăm VCK Euro 2020: Đức cùng bảng BĐN và Pháp
 
Theo kết quả bốc thăm từ liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA), Euro 2020 sẽ chứng kiến một bảng đấu thực sự đúng nghĩa với 2 từ “tử thần". Đó là khi nhà đương kim vô địch BĐN nằm cùng bảng với á quân ĐT Pháp và cựu vô địch thế giới, ĐT Đức tại bảng F. 
 
Trong khi ấy, các ông lớn khác của bóng đá châu Âu đều không gặp quá nhiều khó khăn theo kết quả bốc thăm từ vòng bảng. Rõ ràng, với việc cả 3 đội bóng đều đã vô địch Euro nằm trong cùng một bảng đấu, người hâm mộ hoàn toàn có quyền chờ đợi vào những diễn biến căng thẳng và kịch tính.
 
Báo Indonesia cảnh báo Việt Nam, tiếp lửa cho đội nhà trước đại chiến
 
Trước thềm trận đại chiến với U22 Việt Nam vào tối ngày 1/12, báo Indonesia đã có bài phân tích về thầy trò HLV Park Hang Seo. Theo đó, trang Bola Sport của xứ vạn đảo tin rằng hàng phòng ngự chính là điểm yếu với U22 Việt Nam.
 
Họ nhấn mạnh: “U22 Việt Nam có điểm yếu khi gặp Indonesia. Sự vắng mặt của Đình Trọng ảnh hưởng lớn đến hàng phòng ngự đội Việt Nam. Đình Trọng không góp mặt vì chấn thương. U22 Việt Nam đã thủng lưới trong trận thắng Lào, pha bóng xuất phát từ cú sút phạt. HLV Park tức giận vì cho học trò tập luyện nhiều ở các pha bóng chết, song vẫn mắc lỗi”.
 
Đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng với cả 2 đội bóng tại Sea Games năm nay khi cả U22 Việt Nam và U22 Indonesia đều đang có 6 điểm sau hai lượt trận, tuy nhiên, chúng ta xếp trên đối thủ nhờ hơn chỉ số phụ.
 
Valverde khẳng định mạnh mẽ, quyết thắng Atletico
 
Phát biểu trước cuộc chạm trán Atletico Madrid vào rạng sáng ngày 2/12, HLV Ernesto Valverde tỏ ra vô cùng tự tin. Nói về màn đại chiến trên sân khách, chiến lợc gia này khẳng định:
 
“Đây là một trận đấu khó khăn, tuy nhiên, Barcelona đã không ít lần đánh bại Atletico Madrid trên sân của họ, bởi vậy, tôi hoàn toàn tin tưởng vào các học trò trong việc giành 3 điểm. Chiến thắng tại Wanda Metropolitano có ý nghĩa vô cùng quan trọng và sẽ giúp Barcelona tiến một bước dài trên bảng xếp hạng”.
 
Thua đau sân nhà, Lampard vẫn lạc quan về tương lai đội bóng
 
Dù phải đón nhận thất bại đau đớn trên sân nhà trước West Ham tại vòng 14 giải ngoại hạng Anh, tuy nhiên, chia sẻ sau cuộc chạm trán nói trên, HLV Frank Lampard vẫn tỏ ra vô cùng lạc quan khi nói về tương lai của đội bóng ở mùa giải năm nay. Theo đó, chiến lược gia này cho biết:
 
“Chẳng ai là muốn thua trong bóng đá cả. Tuy nhiên, mỗi trận đấu như vậy sẽ giúp chúng tôi có thêm những bài học sâu sắc. Đây là một cuộc chạm trán khó khăn trong khi Chelsea cũng mất đi Abraham vì chấn thương. 
 
Bởi vậy, chúng tôi tỏ ra khá bế tắc trong tấn công. Tuy nhiên, tôi vẫn tự tin rằng đội bóng đủ khả năng kết thúc mùa giải trong top 4 ngoại hạng Anh".
 
Tuchel mang tin vui tới cho fan PSG trước đại chiến Monaco
 
Trước trận đấu quan trọng với Monaco tại Ligue 1, HLV Thomas Tuchel đã mang tới thông tin rất vui cho các fan hâm mộ PSG khi khẳng định tiền đạo Neymar hoàn toàn đủ thể lực ra sân ở cuộc so tài này.
 
Trước đó, cầu thủ người Brazil dính chấn thương gân kheo ở trận hoà 2-2 của PSG với Real Madrid tại đấu trường Champions League. Vì thế, ở các buổi tập sau đó, anh hoàn toàn bị “cách ly" so với các đồng đội. Dù vậy, rất may cho đội bóng thủ đô là Neymar đã kịp bình phục để ra sân ở trận đấu quan trọng với đại diện công quốc.
 
BLV Quang Huy tin Việt Nam thắng Indonesia 2-0
 
Chia sẻ về trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia vào tối ngày 1/12, BLV bóng đá Quang Huy đặt niềm tin lớn ở thầy trò HLV Park Hang Seo sau các chiến thắng huỷ diệt vừa qua mà đội bóng thể hiện. 
 
Cụ thể, phát biểu với truyền thông, anh khẳng định Việt Nam trên tầm Indonesia và tin rằng chúng ta sẽ đánh bại đối thủ tới từ xứ vạn đảo với 2 bàn cách biệt để tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng B Sea Games 30.
 
“Chúng ta vẫn chơi bóng nhiều nhịp và uyển chuyển trên mặt cỏ nhân tạo trước Lào, đây là tín hiệu đáng mừng. Tôi tin Việt Nam trên tầm Indonesia, sẽ thắng dễ 2-0. 
 
U22 Việt Nam có thể sẽ bung hết sức để hạ Indonesia. Nếu thắng, chúng ta thoải mái và được phép giữ chân trụ cột ở phần còn lại của vòng bảng. Nếu hòa hoặc thua Indonesia, Việt Nam sẽ bị vấn đề tâm lý trước trận đối đầu Thái Lan. Sau 2 trận mang tính chất khởi động trước Brunei và Lào, sự khắc nghiệt của SEA Games đã bắt đầu với thầy trò HLV Park”.
 
HLV Thái Lan: “Chúng tôi phải thắng tất cả các trận còn lại"
 
Sau chiến thắng đậm 7-0 trước U22 Brunei, U22 Thái Lan đã có 3 điểm đầu tiên tại Sea Games 30. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để giúp đội bóng xứ chùa Vàng có thể chen chân vào top 2 trên bảng xếp hạng.
 
Nói về chặng đường phía trước, HLV Akira Nishino cho biết: “U22 Thái Lan phải thắng các trận còn lại của vòng bảng, chúng tôi không có sự lựa chọn. Toàn đội đã vạch sẵn kế hoạch, nhưng chủ yếu tập trong vào việc hồi phục thể trạng nhằm sẵn sàng cho tất cả trận đấu”.
Tin đăng cùng chuyên mục