Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Lucky88 đưa tin: Điều gì làm nên tấm HCV SEA Games 30 của Tú Chinh trước đối thủ nhập tịch?

Thông tin mua bán
Mã tin
V325128
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/12/2019
Hết hạn
08/12/2020
Xem :
314
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Như
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 
 
Chiều tối nay tại sân vận động New Clark City (Philippines), cô gái TP.HCM Lê Tú Chinh xuất sắc bảo vệ danh hiệu nữ hoàng tốc độ Đông Nam Á khi đánh bại đối thủ Kristina Knott người Mỹ nhập tịch Philippines ở cự ly hấp dẫn nhất của điền kinh 100m.
 
 
Kristina Knott chính là người đã đánh bại Tú Chinh ở cự ly 200m ở ngày thi đấu trước đó. Ở vòng loại sáng nay, vận động viên này tiếp tục thể hiện phong độ tốt khi đạt thành tích 11 giây 45 trong khi thành tích của Tú Chinh là 11 giây 61.
 
Sức mạnh của Kristina Knott khiến Tú Chinh lẫn HLV Thanh Hương động viên nhau chơi hết khả năng, còn đối thủ mạnh quá thì chịu. Chính điều này tạo cho Tú Chinh phần nào tâm lý thoải mái khi bước vào chung kết. Biết đối thủ mạnh nhưng không vì thế mà buông xuôi. HLV Thanh Hương phân tích cho Tú Chinh điểm mạnh, yếu của Kristina Knott đồng thời đưa ra giải pháp để tìm cơ hội.
 
“Kristina Knott mạnh về sức bền tốc độ trong khi chưa  thật sự mạnh ở khâu xuất phát, ở cự ly ngắn như thế này, nếu tạo được tốc độ cao từ xuất phát rồi đi luôn về đích sẽ tạo bất ngờ cho đối thủ”, HLV Thanh Hương mách nước cho Tú Chinh.
 
Cô học trò cưng của HLV Thanh Hương đã làm tốt hơn những gì mà HLV Thanh Hương yêu cầu khi xuất phát hoàn hảo, đẩy tộc độ cao từ đầu rồi lao như bay về đích khiến Kristina Knott cố gắng tăng tốc rượt đuổi, thậm chí lao cả người về đích cũng chấp nhận thua nữ hoàng tốc độ Việt Nam.
 
“Tôi chỉ biết chạy hết sức, nhắm mắt lao thật nhanh về đích. Tới đích rồi tôi cũng không biết mình giành chiến thắng cho đến khi nhìn thấy HLV Thanh Hương cùng các đồng đội hò reo ăn mừng”, Tú Chinh thổ lộ.
 
Sau phần chung kết nghẹt thở, Tú Chinh đạt thành tích 11 giây 54 trong khi Kristina Knott về nhì với 11 giây 55. Tú Chinh chạy về phía HLV Thanh Hương, cô trò ôm chặt nhau khóc trong sung sướng dưới sự cảm phục của hàng ngàn cổ động viên chủ nhà Philippines còn người hâm mộ Việt Nam cũng lâng lâng vì được chứng kiến giây phút đăng quang đầy cảm xúc.
 
2 lần ra đấu trường SEA Games, Tú Chinh đều giữ được vị thế số 1 ở cự ly 100m. Vẫn còn nhiều thách thức với cô ở chặng đường chinh phục các giải quốc tế trong thời gian tới nhưng thành tích hôm nay sẽ là động lực lớn để cô phấn đấu, quên đi thành tích không như như ý trong gần 2 năm qua.
Tin đăng cùng chuyên mục