Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Lucky88 đưa tin: Kane khẳng định Spurs có thể vô địch Champions League mùa này

Thông tin mua bán
Mã tin
V313130
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/11/2019
Hết hạn
07/11/2020
Xem :
284
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Như
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 
Harry Kane tin tưởng Tottenham vẫn có thể vô địch Champions League mùa này dù họ đã khởi đầu tệ hại từ đầu mùa.
Nhận định Real Madrid vs Galatasaray (3h00 ngày 7/11): Niềm tin lay lắt
Sao Barca kêu gọi NHM kiên nhẫn sau trận hòa Slavia Prague
Nhận định Atalanta vs Man City (3h ngày 7/11): Giành vé nổi không, Pep Guardiola?
 
Xem thêm: ty le ca cuoc
 
Đoàn quân của Pochettino đã lọt vào đến trận chung kết Champions League mùa trước. Tuy nhiên, hiện giờ Spurs đang sa sút thê thảm. Họ đang ngụp lặn ở vị trí thứ 11 tại Premier League với chỉ 3 chiến thắng sau 11 vòng đấu.
 
Spurs đang đứng nhì bảng B Champions League trước thềm chuyến làm khách đến sân của Sao đỏ Belgrade đêm nay. Và nếu có chiến thắng, Tottenham sẽ nới rộng cách biệt với chính đối thủ này lên thành 4 điểm.
 
Tiền đạo Harry Kane khẳng định Spurs có thể vô địch C1 mùa này
Kane khẳng định Spurs vẫn có thể vô địch Champions League
 
Cửa đi tiếp của Spurs khi đó sẽ rộng mở hơn nhiều. Và Harry Kane đã lên dây cót tinh thần cho các đồng đội trước trận chiến quan trọng này.
 
“Chúng tôi vẫn gặp khó khăn để giành được những chiến thắng. Hôm Chủ nhật vừa qua, chúng tôi đã dẫn trước 1-0 và cố gắng giữ tỉ số. Đáng lẽ đó phải là một chiến thắng đậm trên sân khách nhưng chúng tôi bị thủng lưới ở phút bù giờ và chia điểm.
 
Chúng tôi vẫn chưa thể vượt qua khó khăn để giành chiến thắng vào thời điểm này. Dĩ nhiên đội hình của chúng tôi vẫn hừng hực tinh thần chiến đấu. Nhưng chúng tôi đang vướng vào một giai đoạn khó khăn. Những gì chúng tôi có thể làm là cố gắng đưa mọi thứ trở lại đúng quỹ đạo.
 
Hành trình ở Champions League năm ngoái quá tốt với chúng tôi. Chúng tôi đã đi xa hơn nhiều người kỳ vọng. Nhưng bây giờ chúng tôi cần phải tìm cách chiến thắng các trận đấu thường xuyên hơn. Chúng tôi đang cố gắng giành danh hiệu. Nếu chúng tôi có thể giành một trong những danh hiệu ở các giải đấu hiện tại thì đó cũng là một thành công.
 
Liệu chúng tôi có thể vô địch không ư? Tôi nghĩ là có. Hãy nhìn cách chúng tôi khởi đầu vòng bảng Champions League năm ngoái và rồi chúng tôi đã tiến xa thế nào. Chúng tôi đã chứng minh cho nhiều người rằng họ đã sai. Và giờ thì chúng tôi còn đang ở hoàn cảnh tốt hơn năm ngoái”.
 
Tin đăng cùng chuyên mục