Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Lucky88 đưa tin: Shin nôn nóng đối đầu ông Park; Việt Nam-Iraq được quan tâm

Thông tin mua bán
Mã tin
V340197
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/02/2020
Hết hạn
05/02/2021
Xem :
262
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng Linh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 
HLV trưởng Indonesia Shin Tae-yong nóng lòng được thử sức với Park Hang-seo; Giao hữu Việt Nam - Iraq được truyền thông Hàn Quốc quan tâm.
 
 
Đầu năm, đội tuyển Việt Nam gặp Iraq
Tuyển Việt Nam đá giao hữu với Iraq chuẩn bị cho vòng loại World Cup
Đội tuyển Việt Nam có thể đá giao hữu với Iraq để xóa thẻ cho Đình Trọng
Thái Lan soi thầy Park, Nishino; Công Phượng chính thức ra đi
Trả lời báo Hàn, HLV Park Hang-seo đáp trả đanh thép trước thách thức từ HLV Indonesia
Đồng hương Hàn Quốc khao khát đối đầu thầy Park
 
HLV trưởng tuyển Indonesia, Shin Tae-yong khẳng định ông nóng lòng đối đầu HLV đồng hương Park Hang-seo, lẫn vị thuyền thưởng tuyển Thái Lan Akira Nishino tại vòng loại World Cup 2022.
 
 
 
Indonesia để thua tuyển Việt Nam 3-1 ở lượt đi. ẢNH: NGỌC DUNG
 
Kể từ khi chính thức dẫn đắt bóng đá Indonesia, chiến lược gia người Hàn Quốc vừa trải qua chuỗi trận thất bại cùng U-19 xứ vạn đảo. Tuy nhiên, trong trả lời phỏng vấn mới nhất với truyền thông quê nhà, Shin Tae-yong khá bình thản: “Tôi tin Indonesia sẽ thể hiện hoàn toàn khác so với trước đây. Luôn có sự khác biệt trong huấn luyện giữa các đội tuyển trẻ so với đội tuyển quốc gia.
 
Tôi rất nóng lòng được đối đầu với HLV Park Hang-seo và cả HLV Nishino, ngay cả Indonesia chưa có được điểm nào và không còn cơ hội đi tiếp. Tôi tự tin ba trận còn lại, người hâm mộ sẽ biết thế nào là bóng đá. Tôi xây dựng lối đá mới mẻ, bóng đá tấn công cho Indonesia ở những trận đấu tới”.
 
 
 
HLV Shin Tae-yong có khởi đầu không thuận lợi khi dẫn dắt U-19 Indonesia nhận ba thất bại giao hữu liên tiếp. ẢNH: GETTY
 
Trong quá khứ tại VCK World Cup 2018, HLV Shin Tae-yong từng gây chấn động khi đưa tuyển Hàn Quốc vượt qua “cỗ xe tăng” Đức. Nhiệm vụ của ông với bóng đá Indonesia trong năm 2020 là ba trận vòng loại World Cup 2022, kế đến là giải đấu AFF Cup diễn ra cuối năm.
 
Để chuẩn bị cho trận làm khách trên sân Thái Lan ngày 26-3, HLV Shin Tae-yong sẽ cho gọi 34 tuyển thủ. “Thái Lan và Việt Nam đều đánh bại Indonesia ở lượt đi, điều đó không còn dễ dàng cho họ ở lượt về. Tôi rất tôn trọng HLV Park, bởi đó là trưởng bối nhưng khi đã vào trận thì là ai tôi cũng phải chiến thắng. Các đối thủ Đông Nam Á hiện đã cảnh giác hơn với Indonesia” - Shin Tae-yong nhấn mạnh.
 
 
 
Đội tuyển Việt Nam nhiều khả năng được "làm nóng" bằng trận giao hữu với Iraq. ẢNH: ANH PHƯƠNG
 
Truyền thông Hàn Quốc ủng hộ Việt Nam đấu Iraq
 
Cùng đồng hành với HLV Park Hang-seo, truyền thông xứ sở Kim chi cũng quan tâm thông tin đội tuyển Việt Nam sẽ đấu giao hữu với Iraq vào tháng 3 tới, trước thời điểm diễn ra vòng loại World Cup 2022.
 
Theo nhận định của truyền thông Hàn Quốc, Iraq là “thuốc thử” nặng đô dành cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Tờ Best Eleven đưa ra bình luận: “Iraq là đội tuyển mạnh đạt đẳng cấp thế giới và là đội bóng mạnh nhất khu vực Trung Đông. Đó là thử thách tuyệt vời dành cho đội tuyển Việt Nam, được chơi dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo. Dù bảng đấu có sự hiện diện của đội mạnh nhất châu Á Iran, Iraq vẫn thi đấu đầy thuyết phục để dẫn đầu bảng đấu. Họ vừa có chiến thắng quan trọng 2-1 trước đội tuyển từng tham dự World Cup”.
 
 
 
Trung vệ Đình Trọng sẽ không góp mặt cùng đội tuyển Việt Nam do án phạt tại VCK U-23 châu Á 2020. ẢNH: GETTY
 
Tại lượt đấu tới vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đứng đầu bảng G sẽ làm khách trên sân của Malaysia vào ngày 31-3. Tương tự ở bảng C, tuyển Iraq cũng dẫn đầu bảng C với 11 điểm, ghi chín bàn thắng cùng hai lần để lọt lưới.
 
Mặc dù trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và Iraq nhận được sự quan tâm của giới hâm mộ nhưng tính đến thời điểm này, VFF chưa đưa ra thông báo cụ thể nào.
Tin đăng cùng chuyên mục