Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

MUA XE ĐIỆN NINJIA LOẠI NÀO TỐT?

Thông tin mua bán
Mã tin
V181881
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/07/2018
Hết hạn
14/07/2019
Xem :
525
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
huynh hong
Điện thoại
0936983428
Địa chỉ
ho chi minh
Nội dung chi tiết

Xe điện Dibao nhập khẩu nguyên chiếc từ hãng Dibao Đài Loan, được bán lẽ độc quyền tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Xe Điện với mức giá tầm trung chỉ từ 9tr200đ, Nijia có những mẫu nào và tính ưu việt của dòng xe ninjia Dibao ra sao??

 

Dưới đây là một vài nhận xét  tổng quát về 1 dòng xe đạp điện Ninja Dibao, một trong những mẫu xe đạp điện được giới trẻ ưu chuộng hiện nay để bạn có sự sự lựa chọn khách quan và đúng đắn nhất cho bản thân mình khi tìm mua một chiếc xe điện ưng ý nhé!
 

 

Đánh giá về thiết kế
Ninja luôn là kiểu xe điện hướng đến sự gọn gàng và lịch sự , tiện dụng với màu sắc đa dạng sẽ mang đến trải nghiệm mới lạ. Dòng xe đạp điện Ninja Dibao có thiết kế phù hợp với mọi lứa tuổi và tầm vóc người Việt, đặc biệt là học sinh, sinh viên hay các bật phụ huynh nội trợ…

Với giá thành rất ưu đãi nhất, xe đạp điện Nijia Dibao có mẩu xe: NIJIA DIBAO, NINJIA DIBAO ECO, NINJIA PLUS ACQUY A20, NINJIA S ACQUY A20, dòng xe đạp điện Ninja hội tụ 8 màu sắc nét: Cam, đỏ, trắng, đen, xanh nõn chuối, hồng, tím, xanh dương cho quý khách hàng thoải mái chọn lựa màu yêu thích của mình

Xe đạp điện Ninja Dibao nổi bật khi đi trên đường. Ninja Dibao màu sơn phủ bóng sắc nét có khả năng chống trầy xước cực cực tốt và bền sắc màu theo thời gian cũng như thời tiết.


Đánh giá hệ thống
Với mức giá siêu yêu, phù hợp nhưng người dùng lại được sở hữu một sản phẩm có độ bền cao, thiết kế bắt mắt, cùng động cơ nổi trội với mức công suất đến 500W được trang bị 4 acquy 12A cho khả năng hoạt động ổn định và đạt chuẩn. vận tốc của xe cũng đạt mức 35-40km/h bạn có thể yên tâm di chuyển và chinh phục mọi loại địa hình khó hay leo dốc một cách thoải mái.
 

Thể hiện rõ nhất đó chính là đoạn đường điều khiển của xe đạt 45-50 km cho / một lần sạc – Mức quãng đường rất xa đối với một dòng xe đạp điện như ngày nay

Đánh giá vận hành
Ổn định và an toàn là điều dễ nhìn thấy nhất của dòng xe điện Ninja Dibao, sự đầu tư từng chi tiết nhỏ của dòng xe này khiến cho khả năng vận hành của xe tốt hơn, và đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, xe đi êm ái hơn, mượt hơn.

Thiết kế phanh đĩa trước phanh cơ sau cũng là 1 điểm nhấn của Ninja Dibao, với tốc độ đạt 35-40 km/h giúp xe đi an toàn hơn so với việc dùng phanh cơ cả trước và sau. Hai bánh xe khá to, lốp liền săm mặt tiếp xúc tốt giúp xe di chuyển an toàn hơn đặc biệt khi tiến vào loại địa hình khó đi hay cung đường trơn trượt dễ ngã, kể cả khi người tiêu dùng phanh gấp xe vẫn rất cân bằng và an toàn hơn bao giờ hết .

Ninja Dibao cũng là dòng xe đạp điện chính hãng  có trang bị bàn đạp trợ lực, nên khi  xe không còn điện Bạn cũng yên tâm xe Ninja Dibao vận hành tiết kiệm hơn, hỗ trợ tích cực khi điều khiển, tiết kiệm điện năng

Trên đây là một vài nhận xét tổng thể về xe máy điện Ninja Dibao hy vọng với những tính năng và hiệu suất mà chiếc XE ĐẠP ĐIỆN GIÁ RẺ mà bền đẹp này sẽ khiến khách hàng bằng lòng.

>>> LIÊN HỆ NGAY để được tư vấn: 
Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887 
Hồ Chí Minh: 028.39739298 - 0912272077
Website : xedien.com.vn | thegioixedien.com.vn | xedapchaydien.vn
----------
Hồ Chí Minh HỆ THỐNG THẾ GIỚI XE ĐIỆN - XEDIEN.COM.VN.
*Showroom 8 : 635 Lũy Bán Bích. Phường Phú Thạnh. Quận Tân Phú. Hồ Chí Minh.
*Showroom 9 : 65-67 Đường Võ Thị Sáu - Phường 6 - Quận 3 - Tp. Hồ Chí Minh

Tin đăng cùng chuyên mục