Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mách bạn cách tắm trắng hiệu quả bằng dâu tằm mật ong

Thông tin mua bán
Mã tin
V378584
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/07/2020
Hết hạn
27/07/2021
Xem :
341
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàn Lê
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dâu tằm là một nguyên liệu tự nhiên có tác dụng trong làm trắng da, được sử dụng để chiết xuất các mỹ phẩm làm đẹp da, làm trắng da. Bạn cũng có thể tự mình tắm trắng hiệu quả bằng dâu tằm mật ong ngay tại nhà.

tắm trắng để có làn da trắng sáng

Dâu tằm chứa lượng vitamin C lớn, các chất chống oxy hóa giúp làm trắng da, trẻ hóa làn da. Ngoài ra dâu tằm còn chứa alpha-hydroxy axit có khả năng loại bỏ tế bào da chết, tái tạo bề mặt da, làm da sáng hồng tự nhiên. Từ xa xưa các mỹ nhân đã biết cách sử dụng dâu tằm dể làm trắng da, và phương pháp này vẫn còn được lưu truyền đến tận ngày nay.

Mật ong được xem như một thần dược thiên nhiên làm đẹp da, giúp dưỡng ẩm, xóa vết thâm, chống viêm da, mật ong còn gúp da chống lại ánh nắng mặt trời. Sự kết hợp của mật ong và dâu tằm giúp bạn có nguyên liệu tắm trắng hiệu quả.

Cách tắm trắng hiệu quả bằng dâu tằm mật ong

Nguyên liệu:
– 100g lá dâu tằm (hoặc quả dâu tằm)
– 2 thìa cafe mật ong.

tắm trắng hiệu quả bằng dâu tằm mật ong

Thực hiện:
– Lá dâu tằm rửa sạch, có thể dùng muối tinh ngâm cho sạch. Để ráo nước, cho vào máy xay nhuyễn.
– Tiếp tục cho mật ong và xay cùng để có hỗn hợp sền sệt.
– Đổ ra bát sạch.
– Tẩy da chết với muối tắm, hoặc kem tẩy da chết. Thoa hỗn hợp dâu tằm mật ong lên toàn thân, massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ trong khoảng 20 phút.
– Tắm sạch lại với nước sạch, lau khô và thoa kem dưỡng da.

Kết hợp dâu tằm mật ong để có hiệu quả cao hơn

Với cách tắm trắng này bạn nên duy trì 3 lần/tuần và liên tục trong 2 tháng bạn sẽ thấy làn da sáng hồng hào, tươi tắn hơn. Đây là một phương pháp để có làn da mịn màng, trắng hồng giúp bạn tự tin diện đồ xinh đẹp.

Nếu bạn không có nhiều thời gian và nguyên liệu tắm trắng? Saigon Smile Spa sẽ giúp bạn. Tại Spa với các phương pháp làm trắng da sử dụng nguyên liệu tự nhiên kết hợp máy thẩm mỹ công nghệ cao như tắm trắng bằng cám gạo, ngọc trai, tắm trắng thảo dược, tắm trắng Takano Nhật Bản mang tới cho bạn làn da trắng hồng nhanh chóng và hiệu quả hơn nhiều so với phương pháp thông thường. Để tìm hiểu về các phương pháp tắm trắng này bạn có thể liên hệ với tư vấn viên qua Hotline 04. 85.89.83.87 hoặc tới cơ sở Spa gần nhất của Saigon Smile Spa.

Tin đăng cùng chuyên mục