Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mẫu Nhà Gỗ 3 Gian Đẹp Hiện Đại Độc Lạ

Thông tin mua bán
Mã tin
V561067
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/08/2023
Hết hạn
31/08/2023
Xem :
114
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nhà Gỗ Kim Huệ
Điện thoại
0862177927
Địa chỉ
Tổ 1, Ấp Phú Thành, Xã Thanh Phú, Bình Long, Bình Phước
Nội dung chi tiết
Nhà gỗ 3 gian xuất hiện và phổ biến đầu tiên ở Bắc Bộ. Sau đó, cùng với quá trình di cư, khai hoang lập địa của ông cha ta thì nhà gỗ 3 gian cũng được xây dựng ở miền Trung, miền Nam với một số sự thay đổi nhỏ về diện mạo bên ngoài và cả kết cấu bên trong. Sau đây, mời bạn cùng tham khảo mẫu nhà gỗ 3 gian đẹp Công ty Nhà Gỗ Kim Huệ chia sẻ để hiểu rõ hơn về thiết kế nhà gỗ cổ truyền của dân tộc.
 

nha-go-3-gian-dep

Lưu ý khi thiết kế nhà gỗ 3 gian
Trong thiết kế, xây dựng nhà gỗ 3 gian có những quy tắc được xem là “bất di bất dịch”, bao gồm từ cách chọn gỗ, kết cấu nhà cho đến các hình ảnh điêu khắc trên cột, cửa nhà,....Do đó, chỉ những đội ngũ xây dựng tay nghề cao, giàu kinh nghiệm mới thể hiện, truyền tải hết được cái hồn và giá trị của nhà gỗ kẻ truyền.
 
Khi chọn lựa gỗ làm nhà, có thể sử dụng nhiều loại gỗ khác nhau cho từng bộ phận. Những loại gỗ được sử dụng phổ biến gồm có: gỗ lim, sồi, mít, xoan,….Mỗi loại vật liệu có những ưu điểm riêng và giá thành khác nhau nên gia chủ cần xem xét để lựa chọn chất liệu phù hợp, sao cho vừa có lợi về mặt kinh tế mà cũng vừa đảm bảo chất lượng công trình.
 
Bên cạnh đó, phong thủy cũng là yếu tố vô cùng quan trọng khi làm nhà gỗ. Gia chủ phải thật lưu ý từ việc chọn lựa kích thước của nhà gỗ 3 gian cho đến các chi tiết điêu khắc,….Phong thủy nhà phải hợp với bản mệnh thì mới mang lại tài lộc cho giá chủ.
Tin đăng cùng chuyên mục