Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Messi đá penalty thành công giúp Barca xây chắc ngôi đầu

Thông tin mua bán
Mã tin
V370784
Giá
1.244 VNĐ
Ngày đăng
17/06/2020
Hết hạn
17/06/2021
Xem :
273
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
schanhshop
Điện thoại
0982753427
Địa chỉ
hanoi, nguyentrai
Nội dung chi tiết
Cuộc tiếp đón CLB đứng cuối BXH của Barca diễn ra không hề dễ dàng. Leganes chơi phòng ngự số đông nhưng lại là đội có được cơ hội ngon ăn sau những khoảnh khắc hớ hênh của hàng thủ Barca. Miguel Guerrero có 2 cơ hội dứt điểm cận thành, lần lượt ở phút 11 và 13 nhưng bóng lần lượt bị chặn lại bởi Lenglet và cột.
 
Sau 2 lần thoát thua, Barca cố gắng gia tăng sức ép với hy vọng sớm có bàn mở tỷ số. Messi cùng đồng đội liên tục thực hiện những đường chuyền ngắn để kéo giãn hàng phòng ngự đối thủ, chờ khoảng trống để đột phá. Griezmann, cầu thủ chơi cao nhất trên hàng công có màn trình diễn không đạt yêu cầu khi anh di chuyển rời rạc và thiếu sự liên kết với đồng đội.
 
Thế trận bế tắc được khai thông ở phút 42. Ansu Fati nhận đường chuyền của Junior Firpo rồi tung cú sút hiểm hóc từ sát vạch 16,5 m, giúp Barca bước vào giờ nghỉ với lợi thế dẫn bàn.
 
Barca vs Leganes anh 1
Ansu Fati ghi bàn đẹp mắt mở màn cho trận thắng của Barca. Ảnh: m88
 
Sự chủ động vẫn thuộc về Barca trong hiệp đấu thứ 2. Phút 64, Semedo đột phá bên cánh phải sau đường chọc khe của Messi. Hậu vệ người Bồ Đào Nha thực hiện pha căng ngang cho Griezmann băng vào đệm bóng ở cự ly gần tung lưới đội khách. Tuy nhiên bàn thắng không được công nhận do VAR xác định Semedo đã việt vị.
 
Người hâm mộ đội chủ nhà không cần tiếc nuối lâu bởi chỉ 5 phút sau, Barca đã có bàn nhân đôi cách biệt. Lionel Messi đột phá và kiếm được một quả phạt đền. Cũng chính thủ quân người Argentina thực hiện thành công để giúp chủ nhà có được cách biệt an toàn.
 
Barca duy trì thế trận chắc chắn cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Messi cùng đồng đội giành chiến thắng 2-0 và tiếp tục duy trì vị trí số một trên bảng xếp hạng sau 29 vòng đấu.
Tin đăng cùng chuyên mục