Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mộ đá hoa cương thiết kế hiện đại hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V561516
Giá
65.790 VNĐ
Ngày đăng
10/08/2023
Hết hạn
09/08/2024
Xem :
174
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thuận phạm
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Mộ đá hoa cương nói riêng và mộ đá nói chung là những công trình được xây dựng ngày một nhiều trong những năm trở lại đây. Trong bài viết này, mời các bạn cùng với Đá mỹ nghệ Ngọc Bích tìm hiểu sâu hơn về các loại mộ đá đẹp này nhé.
 
Mộ đá hoa cương hay còn gọi là mộ đá granite – một trong những mẫu mộ đá nguyên khối chất lượng cao, đẹp mắt, có độ bền theo năm tháng và trở thành loại mộ đá được sử dụng nhiều nhất hiện nay không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều nước trên thế giới.
 
Mộ đá hoa cương là gì
Đá Granite bản địa ở Bình Định là một trong những chủng loại đá Granite thuần chủng và chất lượng cao nhất. Đây là nguyên liệu để  làm nên những mẫu mộ đá granite chất lượng cao nhất dành cho người có nhu cầu.
Mộ đá hoa cương Bình Định
Mộ đá hoa cương có nhiều ưu điểm vượt trội
 
Mộ đá hoa cương công giáo
Mộ đá hoa cương nguyên khối
 
Mộ ốp đá hoa cương
Đá mỹ nghệ Ninh Vân cung cấp nhiều mẫu mộ đá hoa cương chất lượng cao được số đông người dân yêu thích sử dụng. Hiện nay thì các mẫu mộ đá ở Ninh Vân sẽ do khách hàng tự lựa chọn, các mẫu mộ đá hoa cương từ mộ đá đôi, mộ đá tròn, mộ đá tháp, mộ đá lục giác….
 
Với chất liệu là từ đá hoa cương tự nhiên của các vùng núi đá truyền thống, qua bàn tay của người nghệ nhân ở làng nghề đá Ninh Vân thì đã làm nên những mẫu mộ đá đẹp nhất để phù hợp với con mắt thẩm mỹ của người khách hàng.
 
Mẫu mộ đá hoa cương đẹp 01
Mẫu mộ đá Granite đẹp 01
Mẫu mộ đá hoa cương đẹp 02
Mẫu mộ đá hoa cương đẹp 03
Đá mỹ nghệ Ninh Vân là đơn vị hàng đầu chế tác mộ đá hoa cương chuẩn phong thủy. Với độ ngũ nhân công là những nghệ nhân lành nghề, thì đá mỹ nghệ Ninh Vân thực sự là một điểm đến lý tưởng cho tất cả các khách hàng mong muốn thiết kế các loại mộ đá granite cho người quá cố. Nếu quý khách cũng có nhu cầu muốn lắp đặt mộ đá hoa cương granite, hãy nhanh tay liên hệ với Cơ sở đá mỹ nghệ Ninh Vân theo các phương thức liên lạc dưới đây: 
 
  • Điện thoại: 0949.106.918 ( Gặp Mr. Tuyển )
  • Zalo: 0949.106.918 (Mr Tuyển)
  • Website: langmodep.vn
  • Gmail: langmodep.vn@gmail.com
Tin đăng cùng chuyên mục