Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Một vài vấn đề cần năm trước khi may đồng phục Việt Tiến cho Spa làm đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V131813
Giá
540.000 VNĐ
Ngày đăng
14/01/2018
Hết hạn
17/01/2019
Xem :
433
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 8 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Thu Thao
Điện thoại
01202222222
Địa chỉ
Quận 1
Nội dung chi tiết
Xã hội ngày càng phát triển, con người ta ngày càng hướng tới cái chân – thiện – mỹ. Và việc làm đẹp đang ngày càng trở nên quen thuộc và cần thiết đối với mỗi người. Việc thư giãn sau mỗi ngày là việc căng thẳng mệt mỏi giúp cho chúng ta cảm thấy thoải mái hơn, tràn đầy năng lượng sức sống. Nhận thức được điều này, rất nhiều các thẩm mỹ viện, trung tâm spa đã ra đời để đáp ứng những nhu cầu thiết yếu đó. Vậy làm sao để khẳng định thường hiệu của mình và giúp trung tâm mình có sự khác biệt với những trung tâm khác. Một trong những cách mà các chủ Spa lựa chọn để xây dựng hình ảnh cho riêng mình và khách hàng sẽ có ấn tượng khi nghe đến thương hiệu đó là may đồng phục spa cho nhân viên.
 
quần tay truyền thống
 
Đồng phục Spa là cách để các trung tâm, Spa làm đẹp thể hiện được tính chuyên nghiệp và đẳng cấp. Đồng thời đây cũng là cách để các Spa quảng bá, giới thiệu được hình ảnh công ty đến nhiều đối tượng khách hàng.
 
Vậy làm sao để có thể lựa chọn đồng phục Spa thể hiện được hết những yêu cầu theo đúng mong muốn của chủ Spa? Dưới đây là những lưu ý:
 
- Về đặc thù công việc: Đồng phục Việt Tiến của chúng tôi tư vấn rằng, với đặc thù công việc chuyên biệt của nhân viên Spa, thì cần lựa chọn những trang phục có mẫu suông, đơn giản, rộng rãi. Kiểu thiết kế này sẽ giúp hỗ trợ một cách đắc lực cho các cử động của nhân viên, mang đến sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
 
- Màu sắc đồng phục: Khách hàng đến với Spa là để làm đẹp và thư giản, do vậy, bạn nên chọn gam màu đồng phục Spa Việt Tiến với màu sắc nhẹ nhàng, mát mẻ. Với việc lựa chọn màu sắc này, Spa của bạn sẽ góp phần tạo được cho khách hàng cảm giác thư thái, dễ chịu mỗi khi ghé làm đẹp hoặc thư giản.
 
- Chất liệu đồng phục: Môi trương làm việc của nhân viên Spa sẽ thích hợp với những mẫu đồ công sở 2018 có chất liệu nhẹ, mát mẻ, coton lạnh. Những loại vải này vừa mát mẻ, vừa thoải mái.
 
Đồng phục Việt Tiến cho Spa dù có đẹp, có chất lượng và đẳng cấp đến đâu thì để có thể sở hữu một dịch vụ Spa được nhiều khách hàng lựa chọn chính bản thân bạn cần phải là một dịch vụ tốt và chất lượng. Hãy luôn tạo cho khách hàng sự thoải mái, thư giản, tạo được lòng tin mỗi khi khách hàng ghé đến Spa. Chúc bạn luôn là dịch vụ Spa tốt nhất, được nhiều khách hàng tin tưởng.

 

Tin đăng cùng chuyên mục