Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mua đèn sưởi braun ở đâu tại Hà Nội?

Thông tin mua bán
Mã tin
V089550
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/12/2016
Hết hạn
23/12/2017
Xem :
498
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thao hoang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Đèn sưởi nhà tắm Braun là cứu tinh dành cho mùa đông của bạn giảm bớ t đi sự lạnh lẽo. Đây là sản phẩm cần có cho mọi gia đình nhất là những gia đình có trẻ nhỏ. Vậy bạn đã biết Mua đèn sưởi braun ở đâu tại Hà Nội hay chưa?
đèn sưởi nhà tắm heizen

Mua đèn sưởi braun ở đâu tại Hà Nội?
1. Tiêu chí lựa chọn địa chỉ bán đèn Braun uy tín
Chế độ bảo hành tốt: Thời gian trung bình bảo hành đèn sưởi nhà tăm Braun thường là 1 năm. Một cơ sở uy tín sẽ có những chế độ chăm sóc khách hàng cũng như bảo dưỡng định kỳ tốt.
Nguồn gốc sản phẩm rõ ràng: Bạn cần lựa chọn những cơ sở uy tín có chứng nhận giấy tờ xuất sứ của hàng hóa rõ ràng.
Có nhiều mẫu mã đa dạng: Đèn sưởi nhà tắm Braun có khá nhiều dòng sản phẩm khác nhau có thể phù hợp được với nhiều căn phòng tắm cũng như diện tích công năng sử dụng khác nhau. Một cơ sơ uy tín cần hội tụ đủ những sản phẩm đó để khách hàng có thể tùy ý lựa chọn.
đèn sưởi nhà tắm saiko

Bạn nên cân nhắc lựa chọn địa chỉ có chế độ bảo hành cũng như chất lượng tốt
2. Mua đèn sưởi braun ở đâu tại Hà Nội?
Đèn sưởi braun có khá nhiều cơ sở phân phối tại Hà Nội nhưng không phải cơ sở nào cũng đảm bảo chất lượng. Công ty TNHH Hoàn Mỹ là một trong những địa chỉ quen thuộc nhận được niềm tin của người tiêu dùng trong nhiều năm qua với những dòng sản phẩm gia dụng chuyên biệt.
Tại đây chúng tôi sở hữu rất nhiều dòng sản phẩm đèn sưởi braun: Đèn sưởi Braun 3 bóng vàng, Đèn sưởi nhà tắm Braun 2 bóng, Đèn sưởi Braun 2 bóng có quạt sưởi, Đèn sưởi Braun 2 bóng có quạt thổi hơi nóng BU02P…. Tùy từng dòng sản phẩm Hoàn Mỹ có các chế độ bảo hành từ 1 – 5 năm.đèn sưởi nhà tắm hans 3 bóng
Tất cả sản phẩm đều có chứng nhận xuất xứ rõ ràng tại CHLB Đức. Chất lượng sản phẩm luôn được khẳng định. Minh chứng rõ ràng nhất chính là hàng ngàn phản hồi tích cực từ các khách hàng trước đây. Thêm vào đó Hoàn Mỹ có chính sách ưu đãi về giá cho tất cả khách hàng – đến với chúng tôi bạn sẽ được hưởng mức giá rẻ nhất tại Hà Nội.

Đến với Hoàn Mỹ bạn sẽ được hưởng những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất
Hoàn Mỹ chính là câu trả lời rõ ràng chính xác nhất cho câu hỏi: Mua đèn sưởi braun ở đâu tại Hà Nội? Bạn có thể tới trực tiếp địa chỉ phân phối của chúng tôi để có được nhận định chính xác nhất về chất lượng của sản phẩm nhé!


TẠI SAO
BẠN NÊN CHỌN MUA ĐÈN SƯỞI NHÀ TẮM TẠI HOÀN MỸ
Chọn mua đèn sưởi nhà tắm tại Hoàn Mỹ là sự lựa chọn tối ưu của người tiêu dùng thông thái vì những lý do thiết thực sau:
1. Hoàn Mỹ có đầy đủ mọi sản phẩm đèn sưởi nhà tắm thuộc các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Hans, Heizen, Braun…, cho khách hàng thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, ngân sách đầu tư…
2. Cam kết mọi sản phẩm đèn sưởi nhà tắm đều là hàng chính hãng và có đầy đủ các giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ cũng như giấy tờ chứng nhận Hoàn Mỹ là đại lý chính thức phân phối sản phẩm.
3. Đội ngũ nhân viên tư vấn và nhân viên kỹ thuật lành nghề chuyên nghiệp, tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng lựa chọn được sản phẩm đèn sưởi nhà tắm phù hợp nhất
4. Hỗ trợ giao hàng – lắp đặt miễn phí tại nhà trong nội thành Hà Nội
5. Có chế độ bảo hành dài hơi, đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Mọi sản phẩm đèn sưởi tại Hoàn Mỹ đều được bảo hành chính hãng hãng và công ty với thời gian bảo hành được in rõ trên phiếu bảo hành sản phẩm.
6. Hoàn tiền và bồi thường thêm % giá trị sản phẩm nếu bị phát hiện là hàng giả, hàng không phải của nhà hãng. 7. Bán hàng trên toàn quốc với các hình thức thanh toán nhanh gọn
8. Đổi hàng trong vòng 1 tháng nếu sản phẩm lỗi theo đúng quy định bảo hành
9. Thanh toán linh hoạt: khách hàng có thể thanh toán bằng hình thức chuyển khoản của các ngân hàng Vietcombak, Sacombank, Agribank, Tienphong Bank … hoặc nhận hàng trả tiền.
10. Mọi khiếu nại của quý khách hàng về sản phẩm được tiếp thu và sẽ giải quyết ngay khi tiếp nhận
11. Hỗ trợ cả các đối tượng khách hàng trước đó không mua hàng của công ty ví dụ như hỗ trợ bảo hành, hỗ trợ về tư vấn sử dụng, hỗ trợ tư vấn khách hàng xử lý mặt kĩ thuật khác..
12. Hệ thống quản lý khách hàng hiện đại, lưu giữ toàn bộ dữ liệu khách hàng để có chế độ hậu mãi, ưu đãi cho khách hàng VIP, khách hàng thân thiết,… xứng đáng 13. Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi giảm giá hấp dẫn để tri ân khách hàng, cũng như đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đèn sưởi nhà tắm chính hãng chất lượng nhất với giá tốt nhất.
Liên hệ với chúng tôi ngay để sở hữu các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm chính hãng, giá tốt này:
Công ty nhập khẩu và phân phối đèn sưởi nhà tắm, đèn bắt muỗi giá rẻ uy tín số 1 Hà Nội
Trụ sở: 77A Đường Nguyễn Xiển - Q.Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 0437 525 513 - Hotline: 0963.123.823
Email: thegioidenhoanmy@gmail.com
Tin đăng cùng chuyên mục