Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mua ngay tại kho, giá khỏi phải lo bàn chải kem đánh răng cho khách sạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V099710
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/06/2017
Hết hạn
01/06/2018
Xem :
538
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Kim Anh
Điện thoại
0934519115
Địa chỉ
321 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
Nội dung chi tiết
Bên cạnh việc kinh doanh đồ dùng trong nhà hàng, Công ty Phúc Hòa còn là nhà cung cấp đồ dùng amenities trong khách sạn như bàn chải kem đánh răng cho khách sạn, dầu tắm sữa tắm, lược, xà bông,…Nếu bạn đang kinh doanh dịch vụ nhà nghỉ, hotel, khu nghỉ dưỡng, spa hay nhà hàng đang tìm kiếm nhà cung cấp uy tín, chất lượng giá cả hợp lý thì Phúc Hòa sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của Khách hàng.
 
Bàn chải kem đánh răng cho khách sạn tại Phúc Hòa có nhiều mẫu mã bàn chải và kem cho bạn lựa chọn, nhưng trong đó loại bàn chải cán trong và kem AME, kem P/H, kem Colgate được nhiều người lựa chọn hơn cả, bởi tính thông dụng, lông bàn chải mềm, kem thơm mát, các thành phần bên trong bao gồm canxi và fluo giúp răng trắng sáng, giá cả ổn định.
 
Là đơn vị cung cấp chính đồ dùng, thiết bị khách sạn nói chung và đồ amenities khách sạn nói riêng, chúng tôi cam kết, giá bán là ưu đãi nhất, vận chuyển miễn phí trong nội thành Hà Nội.
 
Ngoài bàn chải đánh răng dùng 1 lần ra, chúng tôi còn cung cấp các vật phẩm khác như: dầu tắm, dầu gội, lược trong/trắng, chụp tóc, dao cạo + kem cạo, tăm bông, túi vệ sinh, túi vệ sinh, kim chỉ, túi giặt là, lót ly, bút cán dao, đường trắng, đường vàng, dép trong phòng.
 
Để được báo giá amenities khách sạn, đồ dùng trong nhà tắm, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số 0934 519 115 hoặc qua email: thietbikhachsanphuchoa@gmail.com
Tin đăng cùng chuyên mục