Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Muốn tăng cân hiệu quả bạn nên làm gì để tăng cân?

Thông tin mua bán
Mã tin
V100595
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/06/2017
Hết hạn
10/06/2018
Xem :
547
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Quân
Điện thoại
0961227535
Địa chỉ
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Nội dung chi tiết
Bạn đã rất nổ lực tăng cân nhưng vẫn thất bại? Bạn cảm thấy mệt mỏi vì muốn tăng cân những không được? Tại sao tăng cân lại khó đến vậy, muốn tăng cân phải làm sao? Đây là những câu hỏi mà bạn luôn thắc mắc. Một thực tế là rất nhiều người muốn tăng cân đều mắc sai lầm trong các phương pháp tăng cân thông thường đang áp dụng.
Muốn tăng cân nhanh phải làm sao?
1/ Hãy luôn thanh lọc cơ thể
 
Khi mà cuộc sống ồn ào và xô bồ hàng ngày có chứa nhiều chất độc hại, không khí ô nhiễm, điều này khiến cơ thể bạn dần tích tụ nhiều độc tố, tuy nhiên, bạn lại không bao giờ thanh lọc thải độc. Bạn nghĩ rằng chỉ những ai muốn giảm cân mới cần thanh lọc cơ thể? Đây là một suy nghĩ hết sức sai lầm. Bạn có biết khi cơ thể bị tích tụ nhiều độc tố sẽ khiến cho hệ miễn dịch ngày càng suy giảm, ăn uống khó hấp thu đây chính là nguyên nhân hàng đầu khiến người gầy không thể tăng cân.Muốn tăng cân phải làm sao? Đó chính là hãy thường xuyên thanh lọc cơ thể bạn. Thanh lọc cơ thể tự nhiên nhờ: các chất chống oxi hóa phycocyanin, chlorophyll, beta-caroten,… giúp đào thải toàn bộ độc tố tích tụ lâu ngày trong cơ thể, giúp tăng cường hệ miễn dịch.
 
 
2/ Hãy giúp hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh
 
Nếu hệ tiêu hóa không hoạt động tốt thì bạn có ăn nhiều, ăn các loại thực phẩm bổ dưỡng và có giá trị tăng cân cao đến mấy cũng không hấp thụ được. Do đó, muốn tăng cân phải làm gì? Đó là hãy quan têm đến sức khỏe của hệ tiêu hóa một cách nghiêm túc nhất. Ăn uống ngon miệng chính là một trong những cách giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn và cung cấp đầy đủ các vi chất thiết yếu quan trọng cơ thể cần. Ngủ ngon, sâu giấc, giảm căng thẳng stress cũng sẽ hộ trợ quá trình tăng cân nhanh hơn và hiệu quả hơn. Ngoài ra bạn cần tập luyện một số bài tập tăng cân.
 
3/ Bổ sung chế độ ăn uống với các thực phẩm tăng cân
 
Muốn tăng cân phải làm sao? Cơ thể chúng ta lúc nào cũng cần một chế độ dinh dưỡng cân đối hợp lý, chính vì vậy nếu muốn tăng cân mà vẫn đảm bảo sức khỏe bạn cần thiết lập bữa ăn nên đủ 4 nhóm chất: đạm, chất béo, tinh bột, vitamin và khoáng chất. Cung cấp dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho cơ thể: với 100+ chất dinh dưỡng chất giúp người gầy tăng cân nhanh. Lượng đạm toàn tính cao trong các thực phẩm thường dùng cũng sẽ giúp nhanh chóng xây dựng, tái tạo các bó cơ, gân. Làm sao để tăng cân? Bạn cần thật sự kiên trì và nỗ lực để đạt kết quả như mong đợi.
 
4/ Bổ sung thêm đạm thực vật cho cơ thể
 
Đạm chính là nguyên liệu quan trọng và không thể thiếu để xây dựng các bó cơ giúp người gầy tăng cân, tăng hệ cơ chắc khỏe. Muốn tăng cân phải làm sao? Bạn chú trọng ăn đạm từ thực vật: đậu phụ, rau chùm ngây,  giá đỗ, tảo spirulina,  đậu nành, các loại hạt dinh dưỡng. Bên cạnh bổ sung đạm động vật thì đạm thực vật cũng rất cần thiết đấy. Một trong những bí mật mà bạn cần quan tâm, đó là đạm thực vật không những dễ tiêu, dễ hấp thu, không chứa cholesterol.
 
 
 
Muốn tăng cân phải làm gì? Trên đây, chính là giải pháp hoàn hảo giúp người gầy tăng cân an toàn, chắc khỏe, không tích nước, tích mỡ, không sụt cân. Nếu bạn đang nỗ lực tăng cân thì đây chính là giải pháp của bạn
Tin đăng cùng chuyên mục