Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nghệ thuật trưng bày sản phẩm thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên

Thông tin mua bán
Mã tin
V480782
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/09/2022
Hết hạn
29/09/2023
Xem :
206
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
lieulieu
Điện thoại
0938520379
Địa chỉ
5 Đoàn Thị Điểm, Phường 1 Quận Phú Nhuận
Nội dung chi tiết

Nghệ thuật trưng bày sản phẩm là một trong những chiến lược củng cố lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp nhằm giúp doanh nghiệp đạt được những mục tiêu kinh doanh ấn tượng.

Trong khi đó, thị hiếu người tiêu dùng luôn thay đổi, vì thế sẽ có nhiều cách để chiến thắng trong yêu cầu trưng bày sản phẩm. Đương nhiên, để làm được điều đó doanh nghiệp cần có những chiến lược cụ thể. Bởi nếu không, doanh nghiệp rất có thể sẽ phải mất phương hướng phá vỡ những thành tựu đã dựng xây.

Câu hỏi đặt ra ở đây là làm sao để doanh nghiệp trưng bày ấn tượng?

  1. Tập trung vào sản phẩm

Tập trung vào sản phẩm chính là bí kíp "gối đầu giường" của doanh nghiệp. Suy cho cùng, mục đích để cửa hàng chinh phục nghệ thuật trưng bày chính là làm sao khiến khách hàng dễ bị cuốn hút bởi sản phẩm của bạn nhất.

Tất cả được xây dựng trên thành tựu của sản phẩm. Đương nhiên, việc tập trung vào chúng cũng sẽ là tiền đề quan trọng để thu hút sự chú ý của khách hàng.

  1. Tránh trưng bày nhiều chi tiết

Nhiều người lầm tưởng càng trưng bày nhiều sản phẩm càng chứng tỏ năng lực cung ứng của cửa hàng. Tuy nhiên, quan niệm trên được cho là lỗi thời khi ngày nay thị hiếu người tiêu dùng đề cao tính thẩm mỹ.

Và một cửa hàng chứa quá nhiều chi tiết, quá nhiều sản phẩm khiến người mua rất khó tập trung vào một hạng mục cụ thể. Cảm giác khó chịu là điều khó tránh khỏi.

  1. Xếp các sản phẩm thành dãy hàng

Gây sự chú ý về cách sắp xếp hài hòa để tạo thành một thể trưng bày bắt mắt. Từng sản phẩm cần được xếp thành dãy hàng ngăn nắp. Các sản phẩm có mối quan hệ mật thiết hoặc cùng một cung dụng có thể đặt cạnh nhau để đa dạng sự lựa chọn.

Một điểm cần lưu ý là sáng tạo không đồng nghĩa với việc phá vỡ các nguyên tắc trưng bày truyền thống. Bạn cần bố trí hàng hóa trong cửa hàng theo một chủ đề nhất định. Các sản phẩm cần tập trung làm rõ cho một mục đích nhất định.

Tìm hiểu thêm: 5 sai lầm thường gặp trong trưng bày sản phẩm

  1. Sáng tạo

Thay vì trưng bày theo tiêu chuẩn ngành hàng, các cửa hàng bán lẻ nên tập trung vào việc cạnh tranh dựa trên tiêu chuẩn khác biệt. Khác biệt ở đây là những đột phá, những điểm phá cách khiến không gian mua sắm tại cửa hàng của bạn trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.

Nếu doanh nghiệp sở hữu ý tưởng đột phá trong cách bày trí sản phẩm cơ hội giành quyền chủ động trong cuộc chơi bán lẻ chắc chắn thuộc về doanh nghiệp

Hãy thiết kế cửa hàng trưng bày thật sáng tạo và phá cách. Có thể sử dụng hình nộm vui nhộn thu hút ngay ánh nhìn người đi đường.

  1. Dự trữ hàng trưng bày

Chúng tôi khuyến khích các cửa hàng bán lẻ cần kiểm soát một lượng hàng tồn kho nhất định. Chúng không nên bày trí quá lộ liễu trên các quầy hàng trưng bày nhưng cần đảm bảo rằng cửa hàng của bạn có đủ nguồn hàng đáp ứng mọi yêu cầu của thị trường.

Trên đây là 5 bí quyết thúc đẩy doanh số bán hàng của các cửa hàng bán lẻ được chúng tôi chắt lọc dựa trên kinh nghiệm 10 năm tham gia sản xuất và lắp đặt kệ để trưng bày sản phẩm. Hy vọng bài viết sẽ là nguồn thông tin tham khảo hữu ích để bạn áp dụng vào thực tiễn học tập và công việc. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ đến hotline 0938 520 379 để được tư vấn chi tiết hơn

Tin đăng cùng chuyên mục