Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Người mệnh Kim hợp với màu gì

Thông tin mua bán
Mã tin
V108437
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
16/08/2017
Hết hạn
23/09/2017
Xem :
439
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
anh hùng nguyễn
Điện thoại
01695020468
Địa chỉ
Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết

Ngũ hành bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Tương sinh trong ngũ hành: Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc. Điều này có nghĩa là cây cháy sẽ sinh lửa, lửa thiêu đốt mọi vật hóa thành tro, thành đất, kim loại được hình thành trong đất, khi kim loại bị nung nóng sẽ chuyển thành dạng lỏng, nước sẽ nuôi cây.

Tương khắc trong ngũ hành: Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim. Điều này có nghĩa là nước sẽ dập tắt lửa, lửa có thể làm tan chảy kim loại, kim loại có thể chặt đứt cây, cây hút các chất dinh dưỡng của đất, đất ngăn nước. Theo tư vấn phong thủy nhà ở màu vàng là màu sắc có lợi cho người mệnh kim. Sử dụng những gam màu này làm màu sơn chủ đạo trong nhà sẽ có lợi ích lâu dài trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống.

Người mệnh Kim hợp với màu gì?

Màu tương sinh: Bạn là người mệnh kim điều kiện tốt nhất có thể có được là được tương sinh. Thổ sinh Kim. Đất bao bọc và sinh ra, và nuôi dưỡng tất cả các kim loại. Do vậy, người mệnh Kim nên sử dụng các màu của đất mẹ, là màu nâu đất, màu vàng hoàng thổ.

Màu tương khắc: Nếu bạn thuộc mạng Kim, thì tốt nhất là nên tránh những màu như màu hồng, màu đỏ, vì những màu này ứng với hành Hỏa, mà Hỏa thì khắc Kim.

Màu hợp với mệnh Kim hợp nhất là màu vàng, trắng: Người mệnh kim nên lựa chọn những gam màu sáng và những sắc màu ánh kim vì màu trắng là Màu sắc của người mệnh Kim. Ngoài ra nên kết hợp với các tông màu nâu, màu vàng trong việc lựa chọn xe, màu sơn nhà, nội thất, hay trang phục hằng ngày. Vì đây là những màu sắc sinh vượng (Hoàng Thổ sinh Kim). Những màu này luôn đem lại niềm vui, sự may mắn đến cho gia chủ.

nguồn: http://vongtayhopphongthuy.com/nguoi-menh-kim-hop-voi-mau-gi-tu-van-phong-thuy/

Xem thêm: đặt tên con theo phong thủy kinh dịch, thiết kế phong thuỷ nhà ở

 

Tin đăng cùng chuyên mục