Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nhổ 234 răng khôn cùng 1 lúc có sao không? – Nha khoa Delia

Thông tin mua bán
Mã tin
V584944
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/09/2023
Hết hạn
27/09/2024
Xem :
161
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn đức cảnh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thông thường ở 1 người trường thành có thể mọc tối đa 4 răng khôn. Nhổ 2 3 4 răng khôn cùng 1 lúc có sao không? Nên nhổ chung 1 lần hay nhổ thành các lần khác nhau. Yếu tố nào ảnh hưởng đến vấn đề nhổ răng khôn. Cung nha khoa Delia tìm câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây: 

Các trường hợp nên nhổ răng khôn số 8

 

Vì sao nên nhổ răng khôn 

Người thường có từ 28 – 32 chiếc răng trong đó bao gồm 4 chiếc răng khôn được chia đều 2 chiếc cho hai hàm trên – dưới. Răng số 8 là chiếc răng cối lớn thứ 3 trên cung hàm thường có xu hướng mọc ở độ tuổi từ 16 – 25. Nhưng không phải ai cũng đều mọc 4 chiếc răng khôn. Một số thống kê còn ghi lại tổng dân số trên thế giới người không mọc răng khôn chiếm lên đến 30%.

Chính vì chiếc răng này mọc khá muộn khi mà cung hàm không còn đủ chỗ nên hiện tượng mọc lệch, mọc ngầm hay bị kẹt dưới vùng nướu…là rất nhiều. Để về lâu dài sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp xương hàm và sức khỏe của người bệnh.

Hình ảnh chụp hàm có 2 răng khôn trước và sau khi nhổ

 

Răng khôn thường có xu hướng mọc lệch bởi cung xương hàm không còn đủ khoảng trống cho chiếc răng này mọc. Hơn nữa chiếc răng này lại mọc sâu cùng trong cung hàm nên người bệnh sẽ gặp khó khăn khi chăm sóc vệ sinh.

Điều này tạo điều kiện lý tưởng cho vi khuẩn sinh sôi phát triển, cho nên những người có răng khôn mọc lệch thường mắc phải tình trạng như: sưng viêm lợi, sâu, chảy máu chân răng…

Có một vài trường hợp đặc biệt chiếc răng này mọc bất thường nếu không được điều trị kịp thời bệnh nhân rất có thể phải đối mặt với những biến chứng do mọc răng khôn như: viêm tai, viêm mắt, viêm mũi…gây nguy hiểm đến tính mạng.

Có nên nhổ 2 – 3 – 4 răng khôn cùng 1 lúc hay không?

Nhổ 2 – 3 – 4 răng khôn 1 lúc cần phải có chỉ định của bác sĩ. Bác sĩ thường dựa trên tình trạng sức khỏe và độ khó của răng khôn. Mỗi răng khôn có kiểu mọc rất khác nhau, số lượng chân răng thực tế là 2 hay 4 chân, chiều hướng của chân răng bám khung hàm.

  • Các trường hợp phổ biến thường nhổ 1 – 2 răng khôn 1 lúc.

  • Với sự phát triển của công nghệ, bạn có thể thực hiện nhổ 2 – 3 – 4 răng khôn cùng lúc,tuy nhiên cần chuẩn bị sức khỏe thật tốt và cân nhắc kỹ. Bạn cần chọn cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ chuyên khoa sâu thăm khám, chụp X-quang CT 3D để được xác định chính xác tình trạng cụ thể cũng như có được phương pháp nhổ răng phù hợp nhất.

Khách hàng nhổ 4 răng khôn 1 lúc tại nha khoa Delia

 

Quy trình nhổ răng khôn tại nha khoa Delia: 

  • Chỉ định chụp CT X-quang trước khi nhổ để đánh giá tình trạng răng, tạo phác đồ và đảm bảo nhổ răng 100% an toàn.

  • Ủ tê trước khi tiêm tê, hạn chế đau và chảy máu trong quá trình nhổ răng.

  • Thiết bị, phòng ốc vô trùng chuẩn y khoa.

  • Bác sĩ tay nghề cao, dày dạn kinh nghiệm.

  • Nhổ nhanh chóng, dễ dàng tách răng khỏi hàm, giảm thiểu đau đớn và lành thương nhanh cho khách hàng.

Nha khoa Delia - Địa chỉ nhổ răng khôn uy tín, quy trình chuẩn bộ y tế

Các bạn có thể tham khảo thêm tại đây:Nhổ 2 3 4 răng khôn cùng lúc có sao không

Mừng sinh nhật 5 tuổi Delia tri ân khách hàng kiều bào làm răng sứ thẩm mỹ. Chi tiết xem tại đây:https://nhakhoadelia.vn/sinh-nhat-dong-gia-kieubao-boc-rang-su/

Mừng sinh nhật 5 tuổi Delia tri ân khách hàng đến sử dụng dịch vụ bọc răng sứ. Chi tiết xem tại đây: https://nhakhoadelia.vn/sinh-nhat-5-nam-dong-gia-rangsu/

 

Tin đăng cùng chuyên mục
Chateau Pavie

Chateau Pavie  (1715333558)