Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nhu cầu sử dụng máy may bao công nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V264564
Giá
1.980.000 VNĐ
Ngày đăng
18/04/2019
Hết hạn
17/04/2020
Xem :
312
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nho123
Điện thoại
84167894017
Địa chỉ
thủ đức
Nội dung chi tiết

Nhu cầu sử dụng máy công nghiệp càng ngày càng nâng cao cao, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một cao của quý khách về các cái máy mới có chất lượng vượt bậc, cao cấp hơn những loại máy may bao trước đây. Điện máy Cơ Khí chúng tôi chuyên nhập khẩu những cái máy may bao cao cấp nhập từ Nhật Bản, Đài Loan và Trung Quốc, hãng máy phổ quát, ngoại hình chất lượng và giá cả cũng thay đổi cộng nhau.

chỉ dẫn bí quyết sử dụng máy may bao cầm tay NP A7 Nhật, mang nhà cung cấp tương trợ người tiêu dùng cực tốt, giao hàng tận nơi cho khách trong khu vực nội thành HCM các tỉnh giấc lân cận, ship cod hàng toàn quốc, sẵn sàng tư vấn hỗ trợ chi tiết cho Anh chị khi mang nhu cầu.

Sau đây là video hướng dẫn bí quyết bằng máy may bao cầm tay Nhật NP 7A :

khi sắm máy khâu bao Trung Quốc tại Điện Máy Bảo Ngọc các bạn sẽ được giải đáp kỹ càng và nhiệt từng chi tiết nhất về cái máy mà mình muốn với nhu cầu sắm, đội ngũ khoa học viên giao hàng giỏi từ 5 - 7 năm sẽ hướng dẫn quý quý khách phương pháp bằng máy một cách tỉ mỹ rẻ nhất.

Nhà sản xuất bảo hành lâu năm từ một - hai năm tận nơi, giao hàng tận nhà trong khu vực nội thành TP.HCM và những cùng lân cận dưới 20km. Điện máy Cơ Khí cam kết bán hàng UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ rẻ cho mọi khách hàng trên toàn thế giới. Tới sở hữu doanh nghiệp chúng tôi các bạn sẽ được trải nghiệm các sản phẩm rẻ nhất được du nhập sản xuất chính hãng tại các nhà máy nước ngoài, đảm bảo chất lượng cao có COCQ cho các người nào cần.

Tin đăng cùng chuyên mục