Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nhu cầu sử dụng và lắp đặt tổng đài nội bộ

Thông tin mua bán
Mã tin
V217026
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/10/2018
Hết hạn
18/10/2019
Xem :
272
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng Hữu Thắng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Nên Chọn Lắp Đặt Tổng Đài Nội Bộ Như Thế Nào?
Để lựa chọn tổng đài nội bộ phù hợp, doanh nghiệp nên căn cứ theo nhu cầu dùng. Quy mô viên chức dùng điện thoại cũng là nhân tố quan trọng khi quyết định tuyển lựa dịch vụ tổng đài, thường nhật sẽ có 2 nhu cầu dùng sau đây.
1.Sử Dụng Tổng Đài Để Liên Lạc Nội Bộ
Ví như bạn lắp đặt tổng đài điện thoại chỉ để liên lạc nội bộ và gọi ra ngoài đơn thuần thông thường. Bạn có thể chọn mẫu tổng đài nào cũng có khả năng đáp ứng nhu cầu này. Hiện tại có tương đối nhiều hãng tổng đài ở Việt Nam trong khoảng thương hiệu cao cấp đến loại giá cả tốt. Bạn nên lưu ý giá cả đi đôi với chất lượng. Tổng đài tiêu dùng cho doanh nghiệp liên lạc thường xuyên nên bạn chọn sản phẩm có thể sử dụng trong khoảng thời gian dài. Chất lượng âm thanh thoại là điều trước tiên bạn cần kiểm tra.
Một số loại tổng đài Panasonic tiêu dùng để liên lạc nội bộ khuyên dùng:
Số lượng từ 30-50 máy nhánh: Panasonic KX-TDA100, KX-TDA100D
Trong khoảng 50 – 120 máy nhánh: Panasonic KX-TDA100D, KX-TDA200
Số lượng trên 120 máy nhánh: Panasonic KX-TDA600, KX-TDE600
2.Sử Dụng Tổng Đài Để chăm sóc các bạn
Để dùng cho mục đích chăm sóc người mua, doanh nghiệp nên chọn tổng đài điện thoại có chức năng sau:
Hiển thị số gọi vào, và số nội bộ
Chuyển cuộc gọi sang máy nhánh lúc có máy đang bận
Thống kế cuộc gọi đến cuộc gọi đi hay gọi nhỡ và Báo cáo những tham số cuộc gọi
thông báo khi tất cả những máy nhánh đều đang bận thoại hay ngoài sườn giờ tương trợ
các dòng tổng đài Panasonic (dòng TDA và TDE) có thể giải quyết được các chức năng trên. Doanh nghiệp có thể cân kể để dùng.
3.Xây Dựng trọng tâm chăm sóc người mua
Để xây dựng trọng tâm chăm sóc người mua, doanh nghiệp cần sử dụng tổng đài call center. Tổng đài 1900, 1800 là hai dòng tổng đài được sử dụng nhiều nhất để xây dựng trọng điểm tương trợ và chăm sóc khách hàng tại những doanh nghiệp,dòng tổng đài này bao gồm cả phần cứng và phần mềm tùy biến theo nhu cầu riêng từng doanh nghiệp lựa chọn.
Xem thêm:Tổng đài Panasonic:http://dienmayvienthong.com/tong-dai-panasonic.htm

 

Tin đăng cùng chuyên mục