Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Những điểm lợi khi thiết kế theo chuẩn seo

Thông tin mua bán
Mã tin
V076829
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
05/07/2016
Hết hạn
05/07/2017
Xem :
522
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phan Cuong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hôm nay tôi xin giới thiệu ra 4 lưu ý thiết kế website bán hàng chuẩn seo căn bản. Tuy nó không thể là tất cả  tuy nhiên tôi hy vọng sẽ giúp ích cho mọi người  trong quy trình trình làm Mobile trang web và chọn gói.
Chúng ta cần thiết kế sản phẩm luôn luôn đáp ứng được kích thước của ngón tay của phần nhiều người đang sử dụng hoặc đơn giản nhất khi người sử dụng sản phẩm thiết kế web theo chuẩn seo sẽ gặp phải bất cứ khó chịu nào. Kích cỡ trung bình theo quan điểm của tôi là 44px . 44px.
thiết kế web giá chuẩn seo
Tôi xin đánh giá như sau, phần lớn người  sử dung những thiết bị di động đều phải sử dụng ngón tay cái để dùng với những thiết kế web trọn gói, chính vì vậy thiết kế web thế nào cho phù hợp với kích thước của chính ngón tay cái. Ở đây tôi sẽ có một bức ảnh minh hoạ tiết kiệm và vùng thiết kế web trên điện thoại di động mà theo tôi nằm trong kích thước của những ngón tay cái. vì vậy kiểm tra mức độ chấp nhận của người lướt web ngay trong quá trình bạn phân tích và phác thảo (Wireframe) chứ không thể đợi bung sản phẩm công ty thiết kế website giá rẻ thị trường rồi đợi sự phản hồi. Thực tế việc kiểm tra qua wireframe giúp bạn học được những điều để hoàn thiện sản phẩm. chính vì thế hãy chú ý:
thiết kế web giá rẻ
Bạn không thiết kế web sản phẩm cho riêng bạn, thiết kế trang web sản phẩm cho người sử dụng thực, rất đa dạng”. Bạn hãy thử tưởng tượng bạn đang đứng trong vai trò là người dùng thiết kế web trọn gói  thực tế liệu Người sử dụng kì thực rất lười, đừng lên cố tạo ra các điều khiến họ phải nghĩ ngợi trong thời gian đầu dùng, hoặc khiến họ cần phải làm rất nhiều việc khi dùng sản phẩm của bạn.

Tin đăng cùng chuyên mục