Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Những hướng đăng tin bất động sản hiệu quả nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V166345
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/06/2018
Hết hạn
01/06/2019
Xem :
347
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đăng tin đã là một kênh Marketing bất động sản không thể thiếu trong thứ tự kiếm tìm các bạn hiện thời, không chỉ trong bất động sản mà phần nhiều những ngành nghề khác cũng áp dụng ít rộng rãi kênh marketing tân tiến này. Nhưng đầy đủ Sales đều chưa đích thực khai thác triệt để được kênh đăng tin rao vặt này.

rao vặt nhà đất tại TPHCM

Như các Sale bất động sản đều biết, mỗi viên chức ở số đông các sàn đều sử dụng kênh này và thậm chí là phần đông và sở hữu tính cốt yếu. Viên chức nào cũng phải tới hàng chục tin đăng mỗi ngày, duy nhất sở hữu thể cả trăm, thậm chí trong trường hợp sử dụng ứng dụng thì đến cả ngàn tin nhưng mà kết quả thì sao chắc Các bạn đã rõ. Hiệu quả thật sự không cao và chúng ta chẳng thể Bởi vì thế mà đổ lỗi cho kênh Marketing này được, lí Bởi vì là chúng ta chỉ đăng mà không tụ hội kiến tạo nên kế hoạch cho nó.

rao vặt nhà đất tại TPHCM https://meomuaban.vn/dien-dan-rao-vat-nha-dat-mien-phi-hieu-qua-tai-tphcm

nếu như trong công đoạn thực hiện một kênh Marketing ví dụ là đăng tin bất động sản trực tuyến thì bạn nên dành 80%thời gian để sàng lọc nội dung, tìm kiếm, dò la trang đăng, tậu công nghệ viết bài, giật tít tiêu đề và 20% thời gian là bạn chỉ việc ngồi đăng. Điều toàn vẹn trái lại đối với nhiều phần nhân viên Sale bất động sản thời điểm này. Họ dành 80% thời kì của kênh đăng tin để ngồi đăng tin, rồi viết 1 tin đăng sơ sài chẳng cần biết trang nào hiệu quả, họ cứ đăng chuyển vận nó lên và chờ kết quả. Mỗi ngày chỉ nên đăng chừng 10 tin là cao nhất. Vậy cách thức đăng tin bất động sản ở đây là gì ?

Những hướng đăng tin bất động sản, rao vặt nhà đất tại TPHCM hiệu quả

tuyển lựa những trang web đăng tin bất động sản phù hợp mang Dự án ấy tránh tình trang lang có ngồi trước màn hình Laptop mở mốt loạt các tab web bất động sản mà ko biết chọn trang nào dẫn đến làm cho việc không tập trang, mất thời kì. Để chọn những trang đăng tin hiệu quả, thực hiện theo 4 hướng sau.

1. Hướng thứ nhất là các Website mang tuổi đời và có thương hiệu phải chăng, uy tín như meomuaban.vn, Batdongsan.com.vn, Chotot.vn, Cafeland.vn đây là những trang mà hầu hết người sở hữu nhu cầu xem hay đọc tin tức đều biết nó và tróc nã cập thẳng vào nó để chọn thể loại cụ thể và xem tin bán.Và đây cũng là những trang được Seo, tiếp thị phải chăng.

diễn đàn đăng tin bất động sản https://meomuaban.vn/tin-tuc/bi-quyet-chon-dien-dan-dang-tin-quang-cao-bat-dong-san-mien-phi-hieu-qua-tai-tphcm-32.html

diễn đàn đăng tin bất động sản

2. Hướng thứ 2 là chọn những trang Web hay rao vặt chuyên về khu vực địa lý đó. Sở hữu những lợi ích sẵn mang từ các trang này như dễ tạo uy tín cho khách hàng, kiểu mua đất Đồng Nai thì vào web bất động sản Đồng Nai như nhadatdongnai.. Ở Bình Dương thì vào rao vặt Bình Dương hay website datbinhduongsodo.com… mà tìm, có lẽ tâm lý địa phương nào thì thông đạt địa phương ấy, sự đáng tin cẩn. Trong khi trang web mang tính địa phương này thường xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm của google 1 điểm tốt to lúc quý khách không vào trang nào đó tìm kiếm mà chủ động Search – tra từ khóa.

3. Hướng thứ ba là sử dụng phần mềm Spam tin đăng lên hàng trăm trang website, rao vặt, diễn đàn đây là cách thức lợi thế là không tốn phổ thông thời gian, tiêu dùng và công trạng mà vẫn tiếp cận được đa dạng người mua. Nhưng độ tin cậy là không cao ở 1 số trang, Vì trong khoảng sự không giống hệt sắp xếp nội dung, sự lộn xộn giữa những chủ đề, trang web…

4. Hướng thứ tư là coi tin đăng bất động sản như 1 Status mà bạn sẽ san sớt nó lên các nhóm hay fanpage của đối tượng các bạn nhắm đến VD: Bạn cần bán những căn hộ cao cấp, hay đất nền nghỉ dưỡng thì hãy share nó vào 1 lực lượng đầu tư bất động sản hay đầu cơ chứng khoán chả hạn. 2 Là bạn share nó vào các Group hay fanpage của vùng địa lý nhắm đến.

Tin đăng cùng chuyên mục