Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Những loại đá thường được dùng làm khu lăng mộ

Thông tin mua bán
Mã tin
V598416
Giá
89.777 VNĐ
Ngày đăng
26/10/2023
Hết hạn
25/10/2024
Xem :
145
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
phamthu
Điện thoại
0904805727
Địa chỉ
Bình Dương
Nội dung chi tiết
Hiện nay, khu lăng mộ thường được làm từ loại đá xanh, đá trắng, đá vàng, đá granite nguyên khối. Những loại đá này được khai thác từ các vùng núi đá của Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An,… Sau khi khai thác, các tấm đá nguyên khối sẽ được bàn tay các nghệ nhân điêu khắc, mài dũa, trang trí các họa tiết để tạo nên các sản phẩm khu lăng mộ đá khối.
 
  • Đá xanh bao gồm đá xanh đen và đá xanh rêu thường được sử dụng nhiều bởi vì nó có cứng cáp, có khả năng chống phong hóa và mài mòn nên độ bền rất cao.
  • Đá trắng cho ra sản phẩm có họa tiết mềm mịn, uyển chuyển, sắc trắng giúp không gian của mẫu lăng mộ hiện đại trở nên bừng sáng.
  • Đá vàng giúp không gian của khu mộ đá trở nên sang trọng nhờ sắc vàng óng ánh.
  • Có rất nhiều mẫu lăng mộ xây đẹp được xây bằng đá granite. Loại đá này sau khi chế tác sẽ có độ sáng, độ bóng lớn nên tính thẩm mỹ rất cao và giá thành cũng lớn hơn so với các loại đá khác .
    khu lăng mộ bằng đá xanh rêu
    khu lăng mộ bằng đá xanh rêu
    khu lăng mộ đẹp nhất
    Khu lăng mộ đẹp nhất
    khu lăng mộ đẹp
    Khu lăng mộ đẹp
    Khu lăng mộ đẹp nhất
    Khu lăng mộ đẹp nhất
    Khu lăng mộ đá xanh tự nhiên
Đá xanh Ninh Bình, Thanh Hóa: Đá xanh Thanh Hóa có độ đồng màu cao hơn, có ít các vân đỏ vàng. Đây là loại đá có những ưu điểm vượt trội nhưng giá thành lại hết sức hợp lý.
 
Đá xanh rêu: Đặc tính tự nhiên của loại đá này là cứng, khả năng chống mài mòn tốt nên cũng là chất liệu được nhiều khách hàng sử dụng để làm các mẫu lăng mộ đá đẹp. Màu sắc của đá xanh rêu khá đẹp theo những nét đặc biệt riêng, các hoa văn hay thớ đá mịn chắc, chính vì vậy rất dễ dàng cho việc chế tác, chạm khắc và tạo nên những hoa văn tinh xảo, sắc nét. Do đó đá xanh rêu cũng là một chất liệu được ứng dụng nhiều trong các loại khu lăng mộ đá mỹ nghệ, lăng mộ đá, mộ đá,…
 
Đá hoa cương: Còn gọi là Đá granite, là một loại đá macxa xâm nhập phổ biến có thành phần axit. Đặc tính tự nhiên của đá rất cứng, nặng hàng đầu trong họ đá, có vân đá khá nhỏ và nhiều loại, màu sắc phong phú, thớ đá mịn đặc, chịu được sự mài mòn tốt nên khá bền theo thời gian. Chất đá đẹp rất thích hợp ứng dụng cho các khu lăng mộ đá mỹ nghệ, thi công các mẫu lăng mộ đẹp nhất. Thường thì những mẫu lăng mộ đá hoa cương có rất ít hoặc không có hoa văn, phù hợp với các mẫu lăng mộ đơn giản đẹp cho những khách hàng thích sự tối giản, cao cấp, sang trọng mà không cầu kỳ.
 
Đá trắng: Đặc tính tự nhiên của đá trắng là có độ cứng cao, khả năng chống thấm nước tốt, ít vân đá với độ bóng cao. Chính vì thế, nên khi sử dụng đá trắng làm mộ, thông thường các nghệ nhân sẽ không chạm khắc nhiều mà chỉ đánh bóng nhằm giữ lại độ tự nhiên và bóng đẹp cho công trình sử dụng loại đá này.
 
Thông tin liên hệ Đá mỹ nghệ Tài Tuệ
  • Địa chỉ : Làng nghề đá Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình
  • Email : damynghetaitue@gmail.com
  • Điện thoại: 0916.16.21.22
  • Website: daninhvan.com.vn
Tin đăng cùng chuyên mục
Chateau Pavie

Chateau Pavie  (1715333558)