Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Những lợi ích mà website nhà hàng mang lại

Thông tin mua bán
Mã tin
V101141
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
16/06/2017
Hết hạn
16/06/2018
Xem :
490
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Van Thieu
Điện thoại
0984966806
Địa chỉ
643A Phạm Văn Đồng
Nội dung chi tiết

Đời sống hiện nay của người dân ngày một nâng cao cho nên nhu cầu về các dịch vụ trong cuộc sống cũng ngày một cao hơn. Nhất là đối với dịch vụ nhà hàng, ăn uống lại càng được các khách hàng để ý. Vậy nên làm sao để nhà hàng của mình tiếp cần được số đông khách hàng nhất? Muốn làm được điều đó thì ngoài việc cải thiện lại chất lượng nhà hàng thì việc quảng bá nhà hàng trên mạng Internet là rất quan trọng.

Với dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp tại Tam Nguyên, chúng tôi đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng một thiết kế website nhà hàng ưng ý với giao điện thân thiện thu hút khách hàng và quảng bá hiệu quả nhà hàng trên mạng xã hội

Tại sao cần thiết kế website nhà hàng?

Xã hội phát triển nên nhu cầu ẩm thực ngày càng tăng cao. Vậy làm sao để khách hàng họ biết đến nhà hàng của bạn?

Câu trả lời đó là website vì hiện nay đa số mọi người sử dụng Internet để tra cứu thông tin. Việc bạn sở hữu một website nhà hàng trên Internet sẽ giúp bạn tiếp cận và thu hút khách hàng dễ dàng hơn.

Những lợi ích khi thiết kế website nhà hàng đem lại

Một website nhà hàng có thiết kế chuyên nghiệp bắt mắt dễ dàng làm cho khách hàng quen với khung cảnh sang trọng, thực đơn hấp dẫn với sự tổ chức chuyên nghiệp của nhà hàng. Khách hàng sẽ nhìn thấy những điều khác biệt ở nhà hàng của bạn so với những cửa hàng còn lại.

 

Trên web nhà hàng bạn luôn có đầy đủ thông tin về giờ hoạt động, đường đi, địa điểm nhà hàng, luôn trả lời mọi câu hỏi trực tuyến của khách hàng mà không cần tốn nhiều nhân lực . Trên website bán hàng luôn hiển thị đầy đủ thông tin các món ăn hấp dẫn, giá cả cho từng món…

Thiết kế web nhà hàng mang đến cho bạn đó là:

  1. Tiết kiệm chi phí thành lập và duy trì cửa hàng

  2. Kết nối mua và bán cho dù khách hàng ở bất cứ đâu

  3. Nâng cao khả năng mở rộng quy mô hoạt động cho cửa hàng của bạn

  4. Bán hàng chuyên nghiệp mà không bị giới hạn về thời gian và không gian

  5. Website bán hàng giúp đo lường, kiểm tra chất lượng tốt hơn

  6. Tiết kiệm thời gian

Tăng gấp đôi gấp n lần nếu như bạn có một website nhà hàng chuyên nghiệp.

Thiết kế website nhà hàng tại Tam Nguyên Media

Hiện tại Tam Nguyên đang có nhiều chương trình khuyến mãi và chính sách ưu đãi  khi thiết kế website tại công ty chúng tôi, để quý khách có cái nhìn tổng quan hơn và dễ dàng tham khảo, Tam Nguyên tổng hợp các ưu đãi dưới đây:

  • Tặng 1 tên miền .com  hoặc .net trị giá 280.000 đ(Nếu đã có tên miền được tặng phí giá gia hạn dịch vụ 1 năm tiếp theo)

  • Tặng 1 hosting dung lượng 2000MB, băng thông Unlimited(1 năm) trị giá 1,440,000đ

  • Tặng chứng nhận SSL 1 năm miễn phí(https) => Giúp website bảo mật hơn và được Google ưu tiên hơn trên công cụ tìm kiếm. Trị giá 250,000đ

  • Tặng 1 buổi đào tạo SEO và marketing online tổng thể do chính giám đốc công ty Tam Nguyên đào tạo => Đây là giá trị lớn nhất chúng tôi muốn đem lại cho quý khách giúp website của quý khách khai thác tối đa hiệu quả từ website mang lại.

Nhiệm vụ thiết kế website xong chỉ là công việc khởi đầu, từ lúc website bắt đầu vận hành đến khi website thực sự đem lại hiệu quả là cả quá trình vì vậy chúng tôi tình nguyện đồng hành cùng quý khách hàng thiết kế website tại Tam Nguyên trong suốt thời gian vận hành với chính sách "Bảo hành - Bảo trì vĩnh viễn miễn phí trọn đời" nếu quý khách sử dụng hosting tại Tam Nguyên và bảo hành miễn phí 1 năm đối với khách hàng không sử dụng hosting tại Tam Nguyên.

 

Nếu quý khách cần thiết kế website nhà hàng tại công ty chúng tôi vui lòng liên hệ

 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TAM NGUYÊN

Địa chỉ:  Tầng 3 - Tòa nhà T06-08 - 643A Phạm Văn Đồng - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 043 752 4351 - Hotline: 0984966806

Email: lienhe@tamnguyen.vn; Website: www.tamnguyen.com.vn

 

 

 
Tin đăng cùng chuyên mục