Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nội dung của công nghiệp hóa, hiện đại hóa ở nước ta

Thông tin mua bán
Mã tin
V108844
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
19/08/2017
Hết hạn
29/09/2017
Xem :
483
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
duan123
Điện thoại
01695020468
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết

Công nghiệp hóa, hiện đại hóa về logic cũng như về lịch sử là quá trình tất yếu mà mỗi dân tộc đều phải trải qua. Công nghiệp hóa, hiện đại hóa là một quá trình bao gồm cả thời kỳ chuẩn bị những tiền đề kinh tế vật chất mà thiếu nó thì không thể nào bước vào thời kỳ đẩy mạnh và hoàn thành về cơ bản sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

Nội dung của công nghiệp hóa, hiện đại hóa ở nước taNội dung của công nghiệp hóa, hiện đại hóa ở nước ta

– Lương thực và thực phẩm – tiền đề cho công nghiệp hóa, hiện đại hóa lôgic và lịch sử đều khẳng định nông nghiệp là cơ sở quan trọng nhất cho công nghiệp hóa, do vậy việc xác định công nghiệp hóa trong mỗi thời kỳ không thể không tính đến vai trò cơ sở cuả nông nghiệp, mà trước hết là vấn đề lương thực và thực phẩm. Đảng ta vẫn luôn khẳng định nông nghiệp là mặt trận hàng đầu, là khâu đột phá. Nhờ vậy cho đến nay nông nghiệp và nông thôn nước ta đã đạt được những thành tựu đáng kể.

– Một số cơ sở vật chất kỹ thuật bước đầu phát huy tác dụng. Sau nhiều năm tập trung xây dựng đất nước, chúng ta đã có một cơ sở vật chất kỹ thuật nhất định, một số công trình lớn và quan trọng đã được đưa vào sử dụng như nhà máy thuỷ điện Sông Đà, nhà máy thuỷ điện Trị An…

nguồn: http://lamthueluanvan.com/noi-dung-cua-cong-nghiep-hoa-hien-dai-hoa-o-nuoc-ta/

Xem thêm: dich vu lam thue luan van thac si

 
Tin đăng cùng chuyên mục