Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phim truyền hình hay năm 2017

Thông tin mua bán
Mã tin
V181049
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/07/2018
Hết hạn
12/07/2019
Xem :
332
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hiên
Điện thoại
0908121090
Địa chỉ
Hà nội
Nội dung chi tiết
The Handmaid’s Tale (Hulu/Channel 4)
 
Chuyển thể trong khoảng tiểu thuyết của văn sỹ Margaret Atwood, phim mang đến cho khán nhái loại nhìn bàng quan, tàn nhẫn về toàn cầu hậu tận thế - nơi mà phụ nữ trở nên các cỗ máy sinh nở, các tì thiếp gái chỉ biết phục tòng trong các gia đình ấm no. Và đàn ông trở thành kẻ cai trị tuyệt đối.
 
Phim mang các chi tiết táo bạo, hoang tuyến đường như lại phản chiếu phần nào chậm tiến độ chính xác toàn cầu hiện thực mà chúng ta đang sống. The Handmain’s Tale cũng chính là tác phẩm được giải thưởng cao nhất của làng truyền hình - Emmy lựa chọn là Phim truyền hình tuyệt vời nhất năm 2017. Những bộ phim truyền hình được phát sóng trên los movies
 
Mindhunter (Netflix)
 
Bậc thầy đề cập chuyện tâm lý, trinh thám bí hiểm David Fincher (người từng tạo nên những tác phẩm như Zodiac, Gone Girl, Se7n…) mang đến cho khán kém chất lượng của Netflix một câu chuyện thật đến rợn người. Phim dựa trên câu chuyện với thật về 2 chuyên gia FBI – những người tiên phong trong việc nghiên cứu tâm lý của những tên thịt người hàng loạt để sắm phương pháp phá án.
 
Phim không sở hữu rộng rãi cảnh giết chóc ghê rợn, chủ yếu chỉ là các đoạn thoại, bàn luận tương hỗ giữa các nhân vật những vẫn tạo cảm giác hãi kinh, khiếp sợ cho người xem.
 
 Stranger Things hai (Netflix)
 
Sau thành công của phần 1, câu chuyện về các sự kiện kỳ lạ diễn ra tại thị trấn Hawkins, Indiana trong các năm 1980 tiếp tục trở lại có đa dạng bí ẩn cũng như kẻ thù nghiêm trọng hơn vạn phần. Cậu bé Will trở lại nhưng không còn là chính mình, cô bé với siêu năng lực Eleven mất tích, phổ quát nhân vật mới xuất hiện và quái vật khổng lồ lần đầu lộ diện.
 
ko đi theo hướng bí hiểm như phần 1, phần hai chọn đào sâu vào việc phát triển tâm lý nhân vật cũng như các mối quan hệ. Phim với nhiều cảnh hành động hơn, cảm động hơn và đương nhiên, đáp ứng sự hy vọng của khán giả một phương pháp lý tưởng.Đón xem bộ phim khác padman full movie watch online 123movies
 
 Punisher (Netflix)
 
nối tiếp loạt phim hiệp tác giữa Marvel và Netflix, Punisher là chuyện về Frank Castle – 1 cựu binh sau biến cố mất vợ, mất con đã quyết định trở nên kẻ "thay trời hành đạo", sử dụng bạo lực để xoá sổ kẻ xấu. Phim khai thác nhân tố tâm lý, kinh dị trong môi trường quân đội, những cảnh hành động chân thật (dù hơi bạo lực và máu me) cộng diễn xuất tuyệt vời của Jon Bernthal là một trong các lý do khiến cho Punisher phát triển thành 1 trong các phim mà bạn nên xem trong năm nay.
 
GLOW (Netflix)
 
Đây là 1 series phim hài xoay quanh câu chuyện về 1 hàng ngũ các đô vật nữ ở Los Angeles. Phim hài hòa phổ biến nhân tố thể thao, nữ quyền cũng như đề đạt sự phân biệt giới tính, phân biệt chủng tộc trong hành trình tranh đấu vì say mê của những cô gái dám đeo đuổi bộ môn đô vật.
 
Phim đã được Hiệp hội Diễn viên Mỹ trao đến 4 đề cử, trong chậm tiến độ mang hạng mục Dàn diễn viên hoàn hảo trong loại thể phim hài. Nữ diễn viên Alison Brie được Quả Cầu Vàng gọi tên trong bảng đề cử hạng mục Nữ chính tuyệt vời trong phim ca nhạc/hài.
 
 
Dark (Netflix)
 
Ra mắt vào đầu tháng 12, nhưng series Dark do Đức cung cấp đã kịp khiến cho khán kém chất lượng "nổ não" theo bí quyết khôn cùng đặc trưng. Phim được quảng bá là phiên bản trưởng thành, khuất tất của Stranger Things với chuyện các cậu bé trong 1 thị trấn Winden yên bình. từ Đó, rộng rãi bí hiểm hoảng hồn liên quan đến 4 gia đình được hé lộ, làm khán kém chất lượng không khỏi sững sờ.
 
Nhịp phim chậm nhưng hấp dẫn, mang theo các lý thuyết hay về ko gian thời kì. Đây là bộ phim trước tiên mà Netflix hiệp tác cung ứng có Đức, bổ sung vào nguồn tài nguyên phim ảnh của họ phổ quát sự tuyển lựa phổ thông hơn.
 
Taboo (BBC One)
 
Series phim do tài tử Anh Tom Hardy sản xuất và đóng chính. Kịch bản phim do biên kịch Steven Kinght, Tom và cha ruột của anh, Chips Hardy cộng thực hiện. Phim đem đến bầu ko khí thần bí của yêu thuật châu Phi cộng các màn đấu đá, cạnh tranh ác liệt trên thương trường Luân Đôn, Anh các năm 1814. tuy nhiên, Taboo còn mang chi tiết gây sốc không kém gì mối quan hệ trái ngang giữa chị em nhà Lannister hay cô cháu nhà Targaryen trong series Game of Thrones.
Tin đăng cùng chuyên mục