Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Rèm Kéo Là Gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V706982
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/03/2024
Hết hạn
30/04/2024
Xem :
51
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Mr.Nam
Điện thoại
0906300358
Địa chỉ
Số 60 Đường số 1, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
Nội dung chi tiết
Rèm từ lâu đã được dùng như để che chắn ánh sáng, che bụi trong các gia đình. Và rèm cuốn hay rèm kéo là một trong những loại rèm được dùng phổ biến nhất hiện nay. Vậy rèm kéo là gì? Ưu nhược điểm ra sao? Có những loại nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về rèm kéo qua bài viết dưới đây nhé!
 

rem-keo-la-gi

 
Rèm kéo là gì?
Rèm kéo là một loại rèm cửa tiện lợi và phổ biến, được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất. Được thiết kế với cơ chế cuốn lên và hạ xuống dễ dàng thông qua một thanh kéo, rèm kéo mang lại sự tiện ích và tính thẩm mỹ cho không gian sống của bạn.
 
Rèm kéo là một dạng rèm cửa có cơ chế hoạt động bằng cách cuộn lên hoặc hạ xuống thông qua việc kéo hoặc buông thanh kéo đi kèm. Khi kéo thanh lên, rèm sẽ tự động cuộn lên và để ánh sáng tự nhiên chiếu vào không gian, và ngược lại, khi kéo thanh xuống, rèm sẽ che chắn ánh sáng. Với thiết kế đơn giản và tiện lợi, rèm kéo trở thành một lựa chọn phổ biến cho việc trang trí cửa sổ và cửa ra vào trong các không gian như phòng khách, phòng ngủ, văn phòng, hay căn hộ chung cư.
 
Rèm kéo cửa sổ hiện đại chất lượng
Các bạn mến mộ sự vẻ đẹp hiện đại của rèm cửa sổ kéo và muốn lắp đặt mang lại nơi sống gia chủ thì 10 hình mẫu rèm đẹp giá khá mềm sau này sẽ là sự việc lựa chọn nên tham khảo thương hiệu Rèm Milan!
 
Xu thế chọn các bộ màn cửa ngõ tiện lợi quy hoạch hiện đại, gọn gàng ngày càng được người tiêu dùng tâm điểm và chọn mua mang đến nhà của mình. Rèm cửa sổ kéo thường khi là rèm cuốn hoặc rèm roman thường xuất hiện tập hợp dây điều khiển và tinh chỉnh giúp người tiêu dùng thuận tiện chỉnh bộ rèm kéo lên tại hoặc thả xuống bịt kín mọi khung cửa ngõ.
 

Công năng của rèm cửa sổ kéo

Rèm cửa sổ kéo thường được làm bằng vải dày hoặc tráng thêm nhựa nên có khả năng chống lóa, che sáng một cách hiệu suất cao. bạn có thể dùng dây điều khiển và tinh chỉnh rèm kéo lên tại hoặc buông xuống trùm kín mọi khung cửa.
 
Một ưu thế khác không còn bỏ qua nằm rèm cửa ngõ kéo dạng roman đó là hoa văn, họa tiết đa dạng được in tại vải giúp bộ màn cửa trở thành thích mắt , lịch sự rộng không ít. ngoài ra nếu như mình thích sự độc nhất thì các bộ rèm kéo cầu vồng hoặc rèm cuốn tranh tiếp tục là một chọn lôi cuốn không thể bỏ qua.
 
Bộ rèm cửa sổ kéo có tác dụng chống lóa giỏi, thiết kế tiện dụng, gọn gàng thường phù hợp với các nhà có kiến trúc hiện đại không gian căn nhà chung cư, phòng khách, phòng ngủ… khái niệm từng không khí nhiều bộ rèm kéo cửa sổ đều rất cần được thay đổi sao cho phù hợp tối đa cùng với cách bài trí của căn khu vực cũng như mục tiêu sử dụng của gia chủ.
 

Mẫu mã nhiều dạng

Biểu tượng rèm cửa sổ kéo đến không gian phòng tiếp khách thường được thiết kế với kiểu mẫu, hoa văn kiểu mẫu nhằm khiến điểm nổi bật.
 
Những bộ rèm kéo che cửa sổ khu vực ngủ thường mang thiết kế đơn giản với khả năng che sáng hiệu quả.
 
Rèm cửa sổ kéo phòng bếp cần mang lại sự tiện dụng và dễ dàng lau chùi khi bám bẩn.
 
Có thể nói rằng rèm kéo mang đến một vẻ đẹp văn minh, không thật cầu kỳ khiến cho bạn dễ dàng bài trí mang đến toàn bộ không khí trong gia chủ và đang là một xu hướng trang trí thiết kế bên trong kiểu mới mẻ tương thích với các nơi sống hiện đại.
Tin đăng cùng chuyên mục
Luce Della Vite

Luce Della Vite  (1714139040)

La Trappe

La Trappe  (1714127833)