Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Sau khi cắt mí cần lưu ý gì không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V152708
Giá
3.000.000 VNĐ
Ngày đăng
24/04/2018
Hết hạn
24/04/2019
Xem :
431
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tây Hồ » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Phương Linh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Chào bác sĩ, cháu sắp thực hiện cắt mí mắt để cải thiện đôi mắt một mí xấu xí. Thế Tuy nhiên cháu chưa biết cắt mí mắt xong có phải dùng thêm thuốc gì không? Cũng như nên chăm sóc thế nào sau khi cắt mí để có được đôi mắt vừa đẹp vừa khỏe mạnh. Bác sĩ tư vấn giúp cháu vấn đề đó với ạ. Cháu xin cảm ơn ạ! (Thanh Hà, Hà Nội)
cắt mí hay nhấn mí đẹp hơn
giải đáp
 
Chào Thanh Hà!
 
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn Thẩm mỹ thuộc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của chủ sở hữu như sau:
 
Cắt mí mắt là 1 tiểu phẫu đơn giản giúp cải thiện tối đa tình trạng mắt 1 mí, sụp mí mắt, bọng mỡ mắt, mí lót, mí ẩn,…gây mất thẩm mỹ cho “khổ chủ”. Để tiến hành cắt mí mắt, những bác sĩ tại Thu Cúc sẽ sử dụng thủ thuật chuyên môn để loại bỏ da chùng thừa gây sụp mí cũng như bọng mỡ mắt, giúp bạn có đôi mắt hai mí to tròn sáng rõ với hai nếp mí rõ ràng.
 
>> bạn có thể tìm hiểu thêm tại cắt mí mắt đẹp
 
Quy trình cắt mí mắt tại Thu Cúc sẽ diễn ra trong phòng mổ vô khuẩn một chiều, dưới sự hỗ trợ của các thiết bị tối tân vô cùng hấp dẫn sẽ đảm bảo cho bạn kết quả mỹ mãn nhất. tuy nhiên, ngoài tay nghề của các chuyên gia thẩm mỹ, trang bị hỗ trợ vô cùng hấp dẫn để có được kết quả sau cắt mí như mong muốn, bạn hãy tiến hành chăm sóc theo đúng chuẩn những gì mà bác sĩ căn dặn.
 
Thông thường, sau cắt mí tại Thu Cúc, chủ sở hữu đã có thể trở về luôn mà không mất thời gian chăm sóc hay nghỉ ngơi. nhưng, một số chủ sở hữu sẽ thấy hiện tượng sưng và bầm nhẹ tùy theo cơ địa mỗi người. Điều này là hoàn toàn bình thường và sau khoảng 5 -7 ngày sẽ hết nữa nên chủ sở hữu không cần quá sốt ruột và lo âu. chủ sở hữu sẽ thật sự có được đôi mắt bình thường, đẹp tự nhiên sau khoảng 1 tháng.
 
ở quá trình chăm sóc, vô cùng nhiều chủ sở hữu thắc mắc “Cắt mí mắt xong có phải dùng thêm thuốc gì không?” . Với câu hỏi này, chúng tôi khuyên bạn chỉ cần sử dụng thuốc mỡ kháng sinh như một sự trợ giúp. Nếu bác sĩ dặn dò và kê thuốc, bạn cũng nên sử dụng đúng liều lượng và căn dặn của bác sĩ để có kết quả tốt nhất.
>> Nếu bạn quan tâm có thể xem thêm cắt mí mắt
 
bên cạnh đó, chủ sở hữu cũng nên để ý các điều sau trong quá trình chăm sóc hậu phẫu:
 
-Sau phẫu thuật cắt mí, để đảm bảo tiệt trùng, mấy hôm đầu chủ sở hữu nên thông qua đường phẫu thuật bằng urgo nhỏ.
 
-Thực hiện chườm lạnh để giảm sưng bầm.
 
-Nên để tâm bổ sung những hoa quả và thực phẩm xanh giúp cung cấp những vitamin và dưỡng chất có lợi cho sự hồi phục của da.
 
–Bổ sung nhiều nước, nếu có điều kiện bạn cũng nên bổ sung mỗi ngày 1 ly sinh tố hoa quả như đu đủ, cam tươi,…
 
-Hạn chế tối đa việc khai thác đồ có ga và có chứa cồn.
 
-Không uống nước rau má hoặc nước dừa vì Đây sẽ là nguyên nhân gây chảy máu.
 
-Thời gian mắt đang dần ổn định và hồi phục, hãy tránh việc trang điểm cho mắt hoặc đeo les làm đẹp.
 
-Không để cho nước chảy trực tiếp vào mắt.
 
-Sau 5 ngày phẫu thuật mới nên lái xe.
 
-Hạn chế làm việc nhiều với máy tính.
 
-Không dụi tay hay va chạm mạnh vào khu vực mắt.
 
-Tránh bụi bẩn và ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào mắt.
 
Sau khi thực hiện tiểu phẫu cắt mí khoảng một tháng, chủ sở hữu nên đến gặp lại bác sĩ để kiểm tra sức khỏe. Nếu thực hiện theo những chế độ chăm sóc ở trên, chủ sở hữu sẽ sớm hồi phục và sở hữu đôi mắt hai mí rõ ràng, có chiều sâu và hấp dẫn.
 
Như vậy, chúng tôi đã trả lời cho bạn thắc mắc: “Cắt mí mắt xong có phải dùng thêm thuốc gì không?” cũng như cách thức chăm sóc đúng chuẩn sau khi cắt mí. Hi vọng chủ sở hữu đã có thêm các tin tức bổ ích để đôi mắt sau cắt mí mau ổn định và hồi phục, giúp bạn thêm tự tin và rạng ngời.
>> bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây về dịch vụ cắt mí mắt đẹp
Tin đăng cùng chuyên mục