Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Shop, cửa hàng bán hoa giao tận nhà ở quận 6

Thông tin mua bán
Mã tin
V271921
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/05/2019
Hết hạn
28/05/2020
Xem :
266
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 6 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Văn Cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dịch vụ hoa tại Đường Võ Văn Kiệt, quận 6 chất lượng đảm bảo dịch vụ hoàn hảo

 

 

Quý khách đang muốn tìm shop hoa đẹp và ý nghĩa, uy tín cùng với giá cả hợp lý để gửi tặng cho đối tác hoặc người ấy. Hãy đến ở dịch vụ hoa Đường Võ Văn Kiệt, quận 6, khách hàng sẽ được tất cả các thành viên chắc chắn sẽ tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp cùng với đó sẽ được hưởng nhiều dịch vụ tốt nhất, mang lại sự hài lòng hoàn hảo song song với đó là có nhiều mẫu hoa đẹp và chất lượng hoàn hảo. Cửa hàng hoa Đường Võ Văn Kiệt, quận 6: http://raovat24.com.vn song song với đó shop có kinh nghiệm 10 năm làm hoa  đem tới đối tác nhiều sản phẩm hoa rất đẹp, sang trọng. Đặc biệt cửa hàng hoa Đường Võ Văn Kiệt, quận 6 đã có nguồn hoa  ổn định và chất lượng cho nên hầu hết sản phẩm hoa ở điện hoa Đường Võ Văn Kiệt, quận 6 khi đó sẽ tươ và đẹp nhiều hơn 3 đến 5 ngày. Ngoài ra đội ngũ ship có nhiều kinh nghiệm ở shop hoa Đường Võ Văn Kiệt, quận 6 đảm bảo các sản phẩm hoa của các bạn sẽ vận chuyển đúng giờ với chất lượng hoa khi đến tay khách hàng vấn đẹp như ở tiệm. Nếu bạn có thời gian kính mời khách hàng đến ở điện hoa Đường Võ Văn Kiệt, quận 6 để  chọn lựa cho đối tác tất cả sản phẩm hoa đẹp. Nếu bạn không có thời gian khi đó nên cho shop hoa Đường Võ Văn Kiệt, quận 6 chúng tôi các thông tin các mẫu hoa mà khách hàng đang dự tính mua, điện hoa Đường Võ Văn Kiệt, quận 6 cam kết làm hài lòng cho quý khách.

 

lan ho diep sg315

 

Shop hoa Đường Võ Văn Kiệt, quận 6 nhiều mẫu đẹp, có hóa đơn cho doanh nghiệp.

 

Đã làm trog nghề hoa hơn 8 năm gắn bó với nghề hoa tươi, tiệm hoa Đường Võ Văn Kiệt, quận 6 hàng ngày tạo nên rất nhiều mẫu hoa sang trọng và chất lượng. với các sản phẩm tại điện hoa Đường Võ Văn Kiệt, quận 6 đó là cả một nghệ thuật các nhân viên ở điện hoa Đường Võ Văn Kiệt, quận 6 đem tất cả đó mọi sự sáng tạo đó là sự đam mê. Nhằm đáp ứng ứng nhu cầu về hoa tươi của quý khách trong cả nước, dịch vụ hoa Đường Võ Văn Kiệt, quận 6 đã và đang mở thêm nhiều cửa hàng, cho nên mỗi khách hàng có nhu cầu về hoa hãy cho tiệm hoa Đường Võ Văn Kiệt, quận 6 biết. Shop hoa sẽ liên hệ với các chi nhánh gần nhất luôn giao hoa nhanh 2 giờ.  Ngày ngay shop hoa Đường Võ Văn Kiệt, quận 6 :http://hoatuoiminhphung.iri.vn có các loại hoa cơ bản đó là: hoa  chúc mừng khai trương, hoa tặng sinh nhật, hoa đi viếng, hoa làm các sự kiện với giá trong khoảng 250k cho đến 2000k, chắc chắn thuận lợi cho tất cả mọi người khi cần mua hoa. Hiện nay dịch vụ hoa Đường Võ Văn Kiệt, quận 6 có hoa đơn đỏ lúc này chắc chắn sẽ vô cùng thuận lợi dành cho doanh nghiệp khi nào cần đến hóa đơn để thanh toán cho công ty.

====>http://hoatuoiminhphung.iri.vn/mau-hoa-tuoi-4448/lan-ho-diep-15384/

 

Làm thế nào chọn hoa và thanh toán

 

Hãy nhắc máy điện thoại lên và liên hệ vào số hotline:0968856319 (zalo, viber)

Liên hệ vào trong mai: guiquatang@gmail.com

Tương tác qua Facebook: Hoa tươi Nét Việt

Có 2 hình thức thanh toán: ship tới địa chỉ và nhân hoa rồi thanh toán hoặc là chuyển khoản qua các ngân hàng trong và ngoài nước. Khi có nhu cầu về hoa hãy liên hệ tới cửa hàng hoa Đường Võ Văn Kiệt, quận 6 để được tư vấn nhiều hơn. Cảm ơn và hẹn gặp lại quý khách.

 

Tin đăng cùng chuyên mục