Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Soikeo.info cập nhật: Barcelona 'nổ' bom tấn Frenkie De Jong?

Thông tin mua bán
Mã tin
V248908
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/01/2019
Hết hạn
26/01/2020
Xem :
279
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Ninh Bình
Loại tin đăng
Họ tên
thienha
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 Tờ Telegraaf tiết lộ CLB Barcelona đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ Frenkie De Jong của Ajax. Mới đây, tờ De Telegraaf của Hà Lan đã tiết lộ: "Barcelona đã đánh bại Paris Saint-Germain trong trận chiến giành Frenkie De Jong từ Ajax".

Nguồn tin của Telegraaf khẳng định đội bóng xứ Catalan đã bỏ ra số tiền lên tới 90 triệu euro nhằm sở hữu tài năng trẻ mang quốc tịch Hà Lan. Số tiền đội chủ sân NouCamp bỏ ra đã đánh bại con số 75 triệu của PSG.

Xem thêm: soi keo bong da anh hom nay

Người đại Ali Dursun của De Jong đã trả lời PSG khi đại gia nước Pháp liên hệ rằng: "Cảm ơn bạn đã quan tâm, nhưng Frenkie sẽ đến Barca".

Nếu thương vụ chuyển đến Barcelona diễn ra thành công, Frenkie De Jong sẽ trở thành cầu thủ Hà Lan đắt giá nhất trong lịch sử. Người đang giữ kỷ lục hiện tại là Virgil van Dijk, được Liverpool mua từ Southampton với giá 84,4 triệu euro.

Theo De Telegraaf, Juventus và Man City từng rất quan tâm đến tài năng trẻ của Ajax. Tuy nhiên, đại gia Italia đã từ bỏ sự quan tâm của họ đối với De Jong vì mức giá quá cao. Trong khi Man City không thể cân đối các khoản chi phí lớn để tuân thủ luật công bằng tài chính của UEFA.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục