Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Soikeo.info cập nhật: Chuyên gia: 'Công Phượng sẽ phải dự bị nếu...'

Thông tin mua bán
Mã tin
V224533
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/11/2018
Hết hạn
09/11/2019
Xem :
3196
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Nam Định
Loại tin đăng
Họ tên
thienha
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 Dù đã là người ghi bàn thắng đầu tiên cho ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018 nhưng màn trình diễn của Công Phượng trước ĐT Lào dường như vẫn chưa đủ sức thuyết phục với những con mắt khắt khe.

ĐT Việt Nam đã có trận ra quân vô cùng thuận lợi tại AFF Cup 2018 khi có được chiến thắng 3-0 trong chuyến làm khách trên sân của đối thủ Lào. Với một thế trận hoàn toàn vượt trội, lần lượt Công Phượng, Anh Đức và Quang Hải đã mang về 3 bàn thắng đầu tiên cho Việt Nam ở giải đấu năm nay.

Xem thêm: soi keo ngoai hang anh hom nay

Xét về tổng thể, đây là trận đấu mà thầy trò HLV Park Hang-seo đã hoàn thành mục tiêu đề ra. Với cá nhân Công Phượng, anh đã có một màn trình diễn tương đối tốt. Bên cạnh tình huống ghi bàn mở tỉ số, tiền đạo của HAGL còn có rất nhiều pha đột phá với tốc độ và kỹ thuật của mình khiến các hậu vệ Lào hết sức vất vả. Anh cũng đã được ban tổ chức bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Tuy vậy, cựu thủ môn Dương Hồng Sơn - người đã góp công rất lớn vào chức vô địch lịch sử năm 2008 của ĐT Việt Nam lại cho rằng Công Phượng chỉ có thể thi đấu tốt như vậy trước những đội bóng yếu hơn. Còn khi đối mặt với những đối thủ khó chịu, Công Phượng thường không thể hiện được những gì tốt nhất của mình.

"Công Phượng luôn là thế. Khi gặp đội bóng không mạnh và cần phá vỡ hàng phòng ngự thì Phượng làm được điều đấy. Tuy nhiên nếu trận đấu ngày hôm nay mà đội tuyển Việt Nam gặp đối thủ mạnh thì tôi nghĩ Công Phượng không được xếp đá chính".

Bên cạnh những nhận xét về người đàn em đồng hương, thủ thành Dương Hồng Sơn cũng đánh giá về màn trình diễn chung của ĐT Việt Nam ở trận đấu với ĐT Lào:

"Lào thậm chí còn không có cơ hội lên bóng. Nếu họ có cơ hội lên bóng thì cái đấy lại là điểm mạnh của Việt Nam, họ sẽ dính đòn của Việt Nam nếu chơi đôi công. Một giải đấu nào cũng thế, trận mở màn bao giờ cũng quan trọng giống như là chạy rốt-đa.

Tính toán của HLV Park Hang-seo là tận dụng lợi thế khi gặp đội bóng yếu để gia tăng những bàn thắng nhằm sau này tính hiệu số. Do đó, đội hình chiến thuật của HLV Park Hang-seo ở trận này ông xác định là phải tấn công kể từ khi bóng khai cuộc. Những con người có mặt trên sân cũng thiên về tấn công nhiều hơn phòng ngự. Tùy từng thế trận HLV Park Hang-seo sẽ có sự thay đổi. Cái mình được hôm nay đầu tiên là 3 điểm và thứ hai là lối chơi không để đối phương bắt bài".

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục