Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Soikeo.info cập nhật: Dính chấn thương, Goreztka bỏ lỡ cuộc chạm trán Hertha Berlin

Thông tin mua bán
Mã tin
V222560
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/11/2018
Hết hạn
04/11/2019
Xem :
12432
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Phú Thọ
Loại tin đăng
Họ tên
thienha
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tiền vệ người Đức, Leon Goretzka sẽ không thể cùng các đồng đội hành quân đến Berlin để chạm trán đội chủ nhà Hertha sau khi dính chấn thương ở cuộc chạm trán Augsburg tại vòng 5.

Xem thêm: soi keo europa league

Theo đó, trong trận hòa 1-1 giữa Bayern Munich và Augsburg, Goretzka đã dính chấn thương mắt cá chân khiến tiền vệ này phải rời sân ngay sau khi hiệp một kết thúc.

Bởi vậy, anh sẽ vắng mặt ở chuyến hành quân của Hùm xám xứ Bavaria tới sân của Hertha vào rạng sáng mai trong khuôn khổ vòng 6 Bundesliga. Đích thân chiến lược gia Niko Kovac cũng đã lên tiếng xác nhận chấn thương mà cậu học trò đang gặp phải.

 “Mắt cá chân của cậu ấy đã bị sưng lên và cậu ấy sẽ không thể thi đấu vào ngày mai. Đó là một mất mác lớn với Bayern nhưng chúng tôi còn nhiều cầu thủ trẻ khác có thể thế chỗ Goretzka”, HLV trưởng Bayern cho biết.

Đồng thời, ông cũng tiết lộ danh tính người sẽ thay thế tiền vệ tuyển Đức ở cuộc chạm trán sắp tới. Cầu thủ trẻ 18 tuổi, Jonathan Meier là người được chọn.

 “Chúng tôi sẽ để một cầu thủ trong đội U23 thế chỗ Goretzka. Và cậu ấy là Jonathan. Đó là một cầu thủ tài năng và luôn vào sân với quyết tâm cao”, Kovac nói thêm.

Cuộc chạm trán giữa Hertha và Hùm xám xứ Bavaria là trận đấu sớm nhất của vòng 5 Bundesliga. Hiện tại, trên bảng xếp hạng, Bayern Munich vẫn đang dẫn đầu giải đấu với 2 điểm nhiều hơn các đối thủ bám đuổi là Borussia Dortmund và Werder Bremen.

Sau trận đấu tại Berlin, đoàn quân của HLV Kovac sẽ quay trở về sân nhà để tiếp đón Ajax Amsterdam trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Nhà ĐKVĐ nước Đức đã dễ dàng có 3 điểm ở vòng đầu tiên.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục