Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Soikeo.info cập nhật: Milan Skriniar lên tiếng xác nhận về khả năng gia nhập Man United

Thông tin mua bán
Mã tin
V244374
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/01/2019
Hết hạn
11/01/2020
Xem :
297
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Ninh Bình
Loại tin đăng
Họ tên
thienha
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Lúc này, cả hai mục tiêu lớn nhất của Man United là Koulibaly cùng Alderweireld nhiều khả năng sẽ đều không thể đến Old Trafford trong tháng một.

Xem thêm: soi keo bong da

Thị trường chuyển nhượng Đông đã chính thức mở cửa, và trong bối cảnh tham vọng sở hữu Kalidou Koulibaly cũng như Toby Alderweireld của Manchester United đã sụp đổ, Milan Skriniar là cái tên được giới truyền thông xem như mục tiêu hàng đầu lúc này. Khi còn tiếp quản chiếc ghế quyền lực tại Old Trafford, HLV Jose Mourinho cũng từng rất khao khát có được ngôi sao của Inter Milan. Dẫu vậy, mới đây đích thân trung vệ này đã lên tiếng phủ nhận khả năng chuyển tới thi đấu tại Premier League của mình:

"Báo chí đang viết những thứ mà họ chẳng biết gì."

Trước đây, khi được hỏi về khả năng trở thành học trò của Người đặc biệt, Milan Skriniar cũng từng có những chia sẻ thẳng thắn:

"Khi ai đó nói tôi được một HLV như Jose Mourinho để ý, đó thực sự là một điều tuyệt vời. Dẫu vậy, thật khó hiểu khi những tin đồn như vậy lại xuất hiện."

"Thêm nữa, dù Jose là một chiến lược gia tuyệt vời, một con người vĩ đại thì tôi cũng chẳng vì thế mà bận tâm, đơn giản là bởi tôi đang rất hạnh phúc tại Milan."

Ở một diễn biến khác, cuối tuần này đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ phải đối mặt với một thử thách thực sự mang tên Tottenham Hotspur.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục