Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Soikeo.info cập nhật: Nóng: Busquets không muốn giải nghệ ở Barcelona

Thông tin mua bán
Mã tin
V265344
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/04/2019
Hết hạn
21/04/2020
Xem :
221
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thienha
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Xem thêm: soi keo

Trong chia sẻ mới đây, tiền vệ Sergio Busquets tiết lộ bản thân có thể sẽ không giải nghệ ở Barcelona. Thay vào đó, cầu người Tây Ban Nha muốn chuyển sang thi đấu cho giải MLS trước khi nói lời chia tay với sự nghiệp quần đùi áo số.

Tiền vệ của FC Barcelona - Sergio Busquets đã không có kế hoạch kết thúc sự nghiệp của mình với Blaugranas và đã tiết lộ rằng anh ấy muốn chơi ở Hoa Kỳ trước khi nói lời chia tay với sân cỏ.

Sergio Busquets nhận thức được rằng bản thân đã bước sang tuổi 30, anh đã không còn trẻ nữa và ngày phải nói lời chia tay với Barcelona đang đến rất gần. Busi biết rằng các thành viên trẻ hơn trong đội hình cuối cùng sẽ thế chỗ của anh trong đội hình của đội chủ sân Nou Camp.

Trong đó có bản hợp đồng bom tấn của Barcelona Frenkie De Jong, người được cho sẽ là người kế vị Busquets trong tương lai không xa. Trong chia sẻ mới đây, tiền vệ Sergio Busquets tiết lộ bản thân có thể sẽ không giải nghệ ở Barcelona. Thay vào đó, anh muốn chuyển sang thi đấu cho giải MLS trước khi nói lời chia tay với sự nghiệp quần đùi áo số.

Hiện tại hợp đồng của anh với Barcelona sẽ kết thúc vào năm 2023 nhưng Busquets tỏ ra khá lấp lửng với điểm đến tiếp theo của mình.

“Bạn không thể nào dự đoán trước được tương lai của mình nhưng tôi thích sự phát triển của bóng đá tại Mỹ (giải MLS). Thể thức thi đấu theo kiểu play-off khác với những gì chúng ta đã quen và điều đó thu hút tôi hơn”

Khi được hỏi liệu anh có muốn gia nhập CLB Miami của cựu danh thủ David Beckham hay không, tiền vệ của Barca vừa cười vừa nói: “Đương nhiên đó sẽ là niềm vinh dự lớn đối với bản thân tôi rồi”

Sergio Busquets chơi cho đội một của Barcelona khi mới 20 tuổi. Kể từ đó đến này ngôi sao người Tây Ban Nha đã vươn lên thành một tượng đài của đội chủ sân Nou Camp. Nhiều CĐV Barcelona mong rằng anh sẽ giải nghệ tại Barcelona sau những đóng góp không ngừng nghỉ của anh cho đội bóng. 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục