Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Soikeo.info cập nhật: "Ông trùm Biển Đen" của Man United: Cứ giờ nghỉ trưa là đưa vợ người vào khách sạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V272229
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/05/2019
Hết hạn
29/05/2020
Xem :
240
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thienha
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trong cơn cùng quẫn, người Man United đã cầu cứu Dimitar Berbatov. Nhưng “ông trùm ma túy vùng Biển Đen” còn đang mải đắm chìm, vụng trộm cô hoa hậu “hư hỏng nhất” xứ hoa hồng.

Trùm ma túy vùng Biển Đen

Xem thêm: soi keo europa league

Sau khi chính thức treo giày trong màu áo Kerala Blasters ở Ấn Độ năm 2008, Dimitar Berbatovtheo học huấn luyện viên và theo dự kiến vào cuối năm nay, chân sút từng cùng Man United 2 lần đăng quang Premier League sẽ hoàn thành khóa học.

Trên tài khoản Instagram của mình, Dimitar Berbatov mới đăng tải clip khoe chiến tích học tập và trải lòng rằng: "Tôi cần trải qua vài lớp học nữa cho tới cuối năm. Sau đó thì ai biết được chuyện gì? Có lẽ khi ấy các bạn đang tìm kiếm một vị huấn luyện viên. Nhiều người nghĩ rằng một cầu thủ nổi tiếng sẽ trở thành một HLV giỏi? Tôi không nghĩ thế, và đó là lý do tôi cần đến những lớp học cho công việc tương lai một cách bài bản".

Ngay lập tức, chia sẻ video của Barbatov trên mạng xã hội nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ Quỷ đỏ. Không ít người bày tỏ quan điểm ủng hộ cựu tiền đạo sinh năm 1981 người Bulgaria sẽ được bổ nhiệm làm HLV đội chủ sân Old Trafford như Ole Gunnar Solskjaer. Cũng có fan muốn Berba làm giám đốc thể thao. Trước đó, trên Manchester Evening News, Berbatov cũng đã thẳng thắn chia sẻ anh muốn trở lại Old Trafford một lần nữa trong vai trò giám đốc thể thao.

Nhưng trong một vài năm trở lại đây, cuộc sống của Barbatov không chỉ có bóng đá, mà điện ảnh cũng ngốn một phần lớn thời gian của anh. Thậm chí, người hâm mộ Bulgaria giờ đây còn gọi anh bằng cái biệt danh mới "ông trùm ma túy vùng Biển Đen", sau khi Berbatov tham gia bộ phim "Revolution X" ở Bulgaria.

Trong bộ phim nói trên, Berbatov đóng vai một ông trùm ma túy ở vùng Biển Đen. Nhờ diễn xuất tốt cộng danh tiếng sân cỏ của mình, vào tháng 5/2018, Berbatov và "Revolution X" đã khuynh đảo các phòng vé và chỉ xếp thứ 2 ngay trong tuần đầu tiên ra rạp, sau bom tấn "Avengers: Infinity War".

Trùm ma túy là một vai rất hợp với cựu ngôi sao Man United. Bởi từ thời còn tung hoành trên sân cỏ Premier League, Berbatov đã được ví von với Vincent Corleone (bố già thế hệ thứ 3 nhà Corleone do Andy Garcia thủ vai). Bản thân Berbatov cũng thú nhận anh mê bố già Vincent Corleone nên lên đồ giống, thậm chí hút thuốc cũng cố tạo phong cách giống bố già.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục