Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Soikeo.info cập nhật: Thắng đội bóng số một châu Á, Nhật Bản hiên ngang vào chung kết Asian Cup

Thông tin mua bán
Mã tin
V249704
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/01/2019
Hết hạn
30/01/2020
Xem :
278
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
thienha
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhật Bản giành quyền vào chung kết Asian Cup 2019 sau khi đánh bại Iran, đội bóng số một châu Á trên BXH FIFA.

Trận đấu giữa hai "ông lớn" của bóng đá châu Á là Iran và Nhật Bản được xem như trận chung kết sớm của Asian Cup 2019. Đúng như kỳ vọng, hai đội tuyển đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình và tạo ra một màn so tài chất lượng cao không khác gì cuộc đối đầu ở sân chơi World Cup.

Cả Iran và Nhật Bản đều nhập cuộc với lối chơi nhanh, cả trong việc áp sát giành bóng cũng như phối hợp tấn công. Nhật Bản kiểm soát bóng nhiều hơn và chơi bóng ngắn ở hai biên. Trong khi đó Iran vẫn trung thành với những pha lên bóng được tối giản về số đường chuyền, không cần rườm rà nhưng vẫn tiềm ẩn mối đe dọa.

Xem thêm: soi keo bong da anh

Hiệp 1 của trận đấu không có nhiều tình huống đe dọa khung thành của cả hai đội. Dù vậy những diễn biến trên sân không hề tẻ nhạt bởi cả Nhật Bản và Iran đều giữ một nhịp độ chơi bóng nhanh và sẵn sàng tăng tốc bất ngờ.

Lần đầu tiên ở Asian Cup 2019 không ghi được bàn thắng trong hiệp 1, Iran đẩy cao đội hình, tăng cường sức ép lên hàng thủ Nhật Bản. Tuy nhiên đó cũng là lúc đội bóng số một châu Á dính đòn hồi mã thương với hai bàn thua liên tiếp chỉ trong vòng 10 phút.

Bàn thua đầu tiên của Iran tại Asian Cup 2019 xuất phát từ một khoảnh khắc mất tập trung khó hiểu ở phút 57. Các hậu vệ của đội bóng Tây Á quay ra phản ứng với trọng tài khi chưa hết tình huống, trong khi Takumi Minamino tiếp tục đuổi bóng và chuyền vào cho Yuya Osako ghi bàn mở tỉ số.

Đến phút 67, từ một pha phản công, Nhật Bản kiếm được một quả phạt đền và VAR cũng không thể khiến trọng tài Christopher Beath thay đổi quyết định. Vẫn là Osako thực hiện cú dứt điểm làm tung lưới Iran để nhân đôi cách biệt.

Bị dẫn hai bàn, Iran không còn cách nào khác ngoài việc dốc toàn lực tấn công. Tuy nhiên khi bài tủ chuyền dài cho Sardar Azmoun bị bắt bài, đội bóng Tây Á tỏ ra bế tắc trước hàng phòng ngự chơi rất kín của đối thủ. Trong khi đó Nhật Bản lại có nhiều cơ hội để phản công.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục