Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Sử dụng máy hút bụi công nghiệp sao cho bền và hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V133586
Giá
7.000.000 VNĐ
Ngày đăng
22/01/2018
Hết hạn
18/01/2019
Xem :
375
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hai Do
Điện thoại
01202255522
Địa chỉ
Quận Hoàn Kiếm
Nội dung chi tiết
Sử dụng máy hút bụi công nghiệp sao cho bền và hiệu quả là băn khoăn của rất nhiều người đang sử dụng loại máy này. Trong bài viết dưới đây, hakovietnam.com sẽ đưa ra 4 điều cần ghi nhớ khi sử dụng giúp máy hút bụi công suất lớn sử dụng được lâu bền và hiệu quả nhất.
 
1. Thu dây điện đúng cách sau khi sử dụng
Máy hút bụi công nghiệp thường có cuộn dây điện khá dài để người sử dụng có thể dễ dàng kéo máy ra xa khỏi ổ cắm điện. Điều cần lưu ý ở đây là khi dùng máy bạn nên tháo hết dây ra bên ngoài, vì nếu để trong máy sẽ gây nóng cho cả máy và cả dây. Khi thu dây điện lại, chú ý dùng tay giữ từng đoạn dây ngắn, đồng thời nhấn nút cho máy thu dây từ từ vào trong, để tránh bị hóc dây.
 
 
 
Máy hút bụi công nghiệp có nhiều công suất khác nhau
 
2. Chọn mua máy hút bụi công nghiệp có công suất hút lớn
Khi mua máy hút bụi công nghiệp, lưu ý tìm hiểu công suất hút của máy. Hầu hết các siêu thị điện máy hiện nay thường chỉ ghi công suất tiêu thụ điện năng chứ ít nơi ghi công suất hút của máy. Tùy từng khu vực muốn sử dụng máy có những loại bụi nào mà bạn chọn công suất máy cho phù hợp. Đối với những văn phòng, siêu thị, trường học có bụi bình thường, chỉ cần dùng máy có công suất từ 4 kW, còn đối với những các nhà xưởng đóng tàu, tòa nhà và công trình xây dựng, nhà máy điện, các nhà máy sản xuất xe thì nên xem xét mua máy hút bụi công nghiệp có công suất trên 15 kW.
 
3. Lên lịch hút bụi định kì
Bạn cần có lịch hút bụi hàng tuần cho toàn bộ khu vực cần hút bụi. Những khu vực thường xuyên có người ra vào và sinh hoạt chung thì cần hút bụi thường xuyên hơn. Nếu khu vực thường xuyên có bụi như xưởng sản xuất thì cần hút bụi hàng ngày. Bạn nên dùng kết hợp một máy hút bụi cầm tay và một máy hút bụi công nghiệp. Máy hút bụi cầm tay sẽ giúp bạn dễ dàng hút bụi ở các khu vực có bụi thường và có diện tích nhỏ như văn phòng, còn máy hút bụi công suất lớn sẽ được dùng để hút bụi tại nhà xưởng, khu vực sản xuất.
 
4. Không dùng máy hút bụi công nghiệp sai chức năng
Máy hút bụi công nghiệp có rất nhiều loại với những chức năng chuyên biệt khác nhau. Bạn nên tìm hiểu về khả năng hút bụi của máy, những loại bụi mà máy có thể hút được.  Tuyệt đối không tùy tiện sử dụng máy không phù hợp để hút những vật nặng như sỏi đá, bê tông ướt vì điều này dễ gây nên tình trạng tắc ống, khiến cho máy không hoạt động được.
 
Tin đăng cùng chuyên mục