Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tại sao cần phải tạo Fanpage trên Facebook hiệu quả?

Thông tin mua bán
Mã tin
V395355
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
08/10/2020
Hết hạn
08/10/2021
Xem :
260
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
PhanmemAbit
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bạn thân mến! trong quá trình tạo quảng cáo và chia sẻ với cộng đồng, tôi đã phát hiện ra rất nhiều thiếu sót không cái nào giống cái nào khi quảng cáo bán hàng bằng fanpage. Tất cả mọi sự thành công đều bắt đầu từ gốc rễ, trong facebook cũng vậy, nếu bạn muốn kinh doanh thành công thì cần phải tạo cho mình 1 fanpage chất lượng cao và đúng với đối tượng chúng ta hướng tới.
 
 
Tạo fanpage trên facebook hiệu quả cần những yếu tố gì?
 
Tôi sẽ cùng với bạn đi sâu vào các kỹ thuật tạo ra 1 fanpage chất lượng nhé:
 
1. Tạo trang
Trong mục tạo trang có 6 dạng, vậy 6 dạng này có ý nghĩa và mục đích gì?
Nếu bạn kinh doanh những sản phẩm mà phân phối trong phạm vi hẹp như: Ẩm thực, Spa…thì nên chọn Doanh nghiệp địa phương hoặc địa điểm, vì ở mục này bạn có thể tiếp cận khách hàng trong 1 bán kính nhỏ nhất 1 Km đến lớn hơn 40 Km chính xác tới từng khách hàng tiềm năng. Hoặc bạn đang kinh doanh những sản phẩm quy mô lớn giao hàng toàn quốc, thì nên chọn mục Thương hiệu hoặc Sản phẩm, đối với mục Công ty, Tổ chức hoặc Học viện chủ yếu dùng để phát triển, quảng bá thương hiệu là chính…còn 3 mục Nghệ sỹ, Ban nhạc hoặc Nhân vật của công chúng; Giải trí; Hoạt động cộng đồng chỉ để giải trí hoặc làm Fanpage phụ chứ không nên chạy quảng cáo bằng Fanpage đó.
 
2. Đặt tên cho fanpage
Bạn đang kinh doanh sản phẩm do người khác cung cấp thì bạn nên đặt tên giống với trang nào có nhiều like nhất và thêm hậu tố, vì sau khi khách hàng seach tên sản phẩm đó, fanpage của bạn sẽ hiện ngay phía sau họ.
Còn nếu sản phẩm là thương hiệu của bạn, thì bạn nên đặt “Tên thương hiệu + Hậu tố”. Nếu bạn làm được như vậy thì đối thủ sẽ không bắt trước bạn được, nếu họ cố tình đặt tên theo bạn thì vô tình họ đang quảng cáo thương hiệu cho bạn.
 

 

 
 
3. Tạo một sô thông tin cần thiết trên fanpage
 
- Tạo 1 số lượng like trang nhất định (đủ 25 like trở lên thì mới được đổi URL).
- Tạo 1 số đánh giá 5 sao đối với fanpage Doanh Nghiệp địa phương hoặc địa điểm.
- Tạo thêm phần ghi chú để hướng dẫn khách mua hàng (trong phần ghi chú bạn được trình bày bài viết giống như 1 trang báo).
 
>>>Xem thêm: Cách ẩn comment Fanpgae đơn giản để tránh cướp khách<<<
 
4. Một số thông tin cần phải tối ưu
- Mục giới thiệu: bạn nên mô tả vắn tắt bao gồm tên sản phẩm, mục đích – ý nghĩa gì, số điện thoại và địa chỉ liên hệ…
- Tên người dùng (URL): Nên đặt giống với Website của bạn.
Số điện thoại: bạn nên để 1 số điện thoại và viết liền, không được có dấu cách và dấu chấm ở giữa để khách hàng thao tác trên điện thoại di động dễ gọi hơn.
- Mục trang web: nên thêm trang web của bạn vào.
 
5. Cửa hàngBạn cần thêm cửa hàng và có sản phẩm đầy đủ, cùng với mô tả, giá, thông tin liên hệ…
 
6. Cài đặt- Cài đặt: Gửi trả lời nhanh đến bất kỳ ai nhắn tin cho trang và cá nhân hoá khách hàng (có nghĩa là fanpage sẽ tự động gửi tin nhắn cho khách hàng và đúng tên họ luôn)
Cài đặt đối tượng yêu thích của trang: mục đích để loại bỏ đối tượng không mong muốn.
- Cài đặt bộ lọc những lời tục tĩu (đặt thành mạnh) và kiểm duyệt trang (viết những từ cần chặn vào) để hạn chế đối thủ cướp khách.
 
7. Tạo quảng cáo bài viết và mời like fanpage
Ở công đoạn này, sau khi bạn set quảng cáo bài viết và 1 thời gian sau đã có nhiều người like bài viết đó, bạn tiếp tục mời chính những người đó like fanpage của bạn, vì đó chính là khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm của ban đó.
 
8. Nút kêu gọi hành động
Bạn cần tạo thêm nút kêu gọi hành động ở ngay phía trên cùng để cho khách hàng bấm vào và dẫn liên kết tới trang web của bạn.
 
Trên đây là các tiêu chí cần và đủ để bạn tạo ra 1 fanpage chất lượng, tránh trường hợp bạn mua like, thuê tăng like…vì những like đó chỉ đủ về số lượng chứ không phải là chất lượng bạn đang cần. Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn bán hàng hiệu quả hơn.
 

Bạn muốn bán hàng hiệu quả hơn, đơn đi ầm ầm mỗi ngày thì hãy đăng ký và sử dụng ngay phần mềm Abit. Phần mềm Abit được khách hàng đánh giá cao trong thời gian qua.
 
>>>Đăng ký và sử dụng thử phần mềm Abit ngay TẠI ĐÂY<<<
 
Nguồn: Kiều Văn Đức
Tin đăng cùng chuyên mục