Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tại sao sản phẩm làm từ gỗ lại được ưa chuộng đến vậy?

Thông tin mua bán
Mã tin
V284885
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/07/2019
Hết hạn
24/07/2020
Xem :
243
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Mr. Dũng
Điện thoại
0981335599
Địa chỉ
Tổ 2 - Ấp Vàm - Thiện Tân - Vĩnh Cửu - Đồng Nai
Nội dung chi tiết

Những sản phẩm được làm từ gỗ ngày càng được ưa chuộng bởi tính bền, chất liệu gỗ tự nhiên mang lại cảm giác gần gũi cho con người. Gỗ mang yếu tố hành Mộc, giúp điều hòa yếu tố hành Kim và hành Thổ trong nhà.

Trong xây dựng nhà cửa, nội thất, ưu điểm của gỗ là sang trọng, mát vào mùa hè, ấm về mùa đông. So với các hành khác, hành mộc vừa về nhân, dễ tạo không khí bình an, hài hòa. Không gian sống được bố trí các sản phẩm nội thất gỗ sẽ trở nên sang trọng, ấm cúng hơn bởi màu sắc và chất liệu gỗ mang lại. Con người trở nên thư thái và cởi mở hơn khi sống trong không gian mộc. Yếu tố Mộc rất cần thiết trong không gian có nhiều đồ điện tử như ti vi, dàn âm thanh để giảm bớt sự lạnh lẽo. Không gian phòng ăn cũng trở nên ấm cúng hơn khi bạn sử dụng bàn ghế gỗ. Giấc ngủ cũng sâu hơn, an lành hơn trên chiếc giường gỗ thay vì một chiếc giường bằng sắt. Với những không gian đòi hỏi sự tập trung cao như phòng làm việc, học tập, đồ gỗ có tác dụng rất tốt trong việc kích thích sự tư duy, sáng tạo. Tuy nhiên, không nên lạm dụng qua nhiều đồ gỗ vì có thể gây mất cân bằng phong thủy.

>>> Bạn muốn tìm hiểu: Báo giá inox 304 tại Hà Nội

ĐÔNG PHƯƠNG - ĐỊA CHỈ GIA CÔNG GỖ UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Để sở hữu những món đồ gỗ như mong muốn bạn cần tìm đến một cơ sở gia công gỗ chuyên nghiệp. Tự hào là thành viên của Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội, đơn vị nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, chế tạo máy cnc (thương hiệu windcam) hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi nắm giữ nhiều giải pháp, bí quyết gia công hiệu quả. Đến với Đông Phương bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ gia công gỗ trọn gói tạn tình và chu đáo nhất. Mọi sản phẩm đều được đảm bỏa khắt khe về mặt chất lượng.

>>> Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: nhan khac go bang may cnc

 

Báo giá inox 304 tại Hà Nội

Tin đăng cùng chuyên mục