Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tem mác kim loại cho ngành thời trang

Thông tin mua bán
Mã tin
V248885
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/01/2019
Hết hạn
25/01/2020
Xem :
321
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn hằng
Điện thoại
0976383065
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
Thế giới xuất hiện nhiều hãng thời trang khiến cuộc chiến về thương hiệu sản phẩm ngày càng cam go khốc liệt.Vậy, các hãng thời trang nổi danh họ đã làm gì để giữ vững thương hiệu của mình. 1 Việc rất đơn giản nhưng mà rất hiệu quả đó là thiết kế tem nhãn mác cho sản phẩm.
 
Tại sao cần làm tem nhãn mác cho sản phẩm thời trang?
 
 
Nhu cầu về thẩm mỹ, trang hoàng của người dùng ngày càng khó tính đòi hỏi thiết kế độc đáo, rộng rãi về mẫu mã, chất liệu, hoa văn. Đương nhiên, 14 thương hiệu thời trang đình đám thế giới như: Lousi Vuttion, Chanel, Prada, Dior, Hermes, Burberry, Gucci, Versace, Dolce & Gabbana (D&G), Armani, Fendi, Bottega Veneta, Givenchy, Yves Saint Laurent vẫn đáp ứng được những yêu cầu khó tính đó. Các sản phẩm như quần áo, giày dép, đồng hồ, túi xách,...của họ tương đối hút khách dù rằng giá thành không rẻ. Ngay cả người dân của một nước có thu nhập đầu người thấp như Việt Nam vẫn vô cùng ưu chuộng và dù chi phí có cao đến cỡ nào vẫn ao ước mua được những sản phẩm của họ. Vậy họ đã làm gì để đem đến sức hút như vậy?
 
Mỗi thương hiệu thời trang thể hiện phong cách riêng, nhưng mà dường như trong chiến dịch marketing họ đều không thiếu việc làm tem nhãn mác cho sản phẩm của mình. Họ coi việc in tem mác là nguyên tố cốt lõi, là linh hồn của sản phẩm; đem lại đa dạng giá trị cho chủ đạo nhà sản xuất và người tiêu dùng.
 
Việc in tem nhãn mác cho các sản phẩm thời trang: in tem gắn đồ da, túi xách,… giúp tăng độ sang trọng, thẩm mỹ, kích thích thị giác người mua, quảng bá thương hiệu, giúp công ty khẳng định giá trị, mang niềm tin của khách hàng tới với sản phẩm của bạn,…Tuy nhiên, in tem nhãn vẫn là chọn tối ưu nhất giúp công ty tiết kiệm được tối đa chi phí nhưng mà vẫn đem đến hiệu quả cao. Hiệu quả mà nó đem đến đã từng được minh chứng trong sự tăng trưởng, sức phủ sóng tăm tiếng mạnh mẽ của các thương hiệu thời trang trên thế giới.
 
In tem nhãn mác chất lượng, giá rẻ cho sản phẩm thời trang
 
Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng bắt gặp những logo sản phẩm, tên thương hiệu thời trang tại các cửa hàng quần áo. Bạn nhìn thấy được những tên thương hiệu này là nhờ có tem nhãn mác. Tem nhãn mác là cầu nối đưa khách hàng đến sắp hơn với sản phẩm của bạn. Vậy in ấn tem mác giá rẻ, đảm bảo chất lượng ở đâu để tiết kiệm chi phí nhất?
 
Tem nhãn 3A là doanh nghiệp bậc nhất trong lĩnh vực sản xuất tem nhãn mác cho đa dạng sản phẩm. Đối với lĩnh vực thời trang, chúng tôi nhận làm đa dạng loại tem mác cho rộng rãi sản phẩm: Thời trang nam, thời trang nữ, giày dép, balo, túi xách, đồng hồ, mũ nón, ví từ các chất liệu da, bò, giả bò, conton,… Chất liệu tem mác 3A đa dạng: Tem gắn đồ da chất liệu đồng, phù hợp kim, tem logo nhôm xước, tem inox, cao su nhựa dẻo. Tem mác thời trang 3A thiết kế sang trọng, tiện dụng với ghim băng, móc cài để dễ dàng gắn chắc lên mọi bề mặt và chất liệu sản phẩm. Chúng tôi tự hào là đối tác in tem mác cho nhiều hãng thời trang nổi danh trong và ngoài nước.
Tin đăng cùng chuyên mục