Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tìm cách để giúp bé tăng cân hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V101009
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/06/2017
Hết hạn
15/06/2018
Xem :
462
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Quân
Điện thoại
0961227535
Địa chỉ
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Nội dung chi tiết
[SIZE=5][B]Chào bác sĩ, bé nhà tôi được 5 tuổi nhưng tôi đang cảm thấy lo lắng vì thời gian gần đây bé sụt cân nhanh. Nhìn con gầy ốm tôi không khỏi buồn lòng. Mặc dù đã cố gắng cải thiện tình trạng cân nặng hiện tại của bé bằng các thực phẩm giàu dinh dưỡng nhưng tình hình vãn không cải thiện là mấy vì bé thường chán ăn. Vậy, bác sĩ có thể cho tôi biết làm sao cho bé tăng cân nhanh và an toàn được không ạ? Cảm ơn bác sĩ.[/B][/SIZE]
Chào chị.
 
Với tình hình hiện tại của bé nhà mình thì nguyên nhân xuất phát từ việc bé biếng ăn và chế độ sinh hoạt, ăn uống chưa hợp lí. Làm thế nào để trẻ tăng cân cũng là câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm. Dưới đây là những mẹo để giúp bé cải thiện nhanh tình trạng cân nặng.
 
[SIZE=4][B]Khéo léo chia nhỏ các bữa ăn[/B][/SIZE]
Làm cách nào cho bé tăng cân? Bạn có thể nấu ăn bằng dầu dừa, thêm phomai vào cháo, chia nhỏ bữa ăn... để khiến bé nhà mình ăn nhiều hơn và giúp bé tăng cân nhanh hơn. Thường những em bé càng thiếu cân, còi cọc thì nguyên nhân là do bé chán ăn, lười ăn. Do đó để bé chịu ăn, bạn nên chia nhỏ khẩu phần ăn.  Đây là cách khéo léo giúp con tăng cân mà bé không có cảm giác bị ép ăn nhiều.
 
[CENTER][IMG]http://sumogo.com.vn/uploads/cach-tang-can/chia-nho-bua-an-cua-tre.jpg[/IMG][/CENTER]
 
[SIZE=4][B]“Giấu” chất bổ vào khẩu phần ăn một cách khéo léo[/B][/SIZE]
Tâm lí của trẻ biếng ăn là sợ ăn nhiều, vậy nên nếu bạn đang băn khoăn làm sao để bé tăng cân thì hãy bỏ ngay thói quen ép bé ăn những bát cháo đầy tận ngọn hay uống nguyên một ly nước ép thật lớn, điều này chỉ phản tác dụng mà thôi. Bạn hãy thật  khéo léo “giấu” thêm chất bổ vào trong bữa ăn của bé, điều này sẽ giảm tâm lí bị ép ăn của bé,  bé không có cảm giác ăn nhiều nhưng vẫn nạp vào nhiều calo và dinh dưỡng.
 
[CENTER][IMG]http://sumogo.com.vn/uploads/cach-tang-can/lam-sao-d-be-tang-can.jpg[/IMG][/CENTER]
 
[SIZE=4][B]Tạo cho bé cảm giác ngon miệng[/B][/SIZE]
Làm sao cho bé tăng cân? Bạn hãy đa dạng hóa thực đơn nhất có thể. Thông thường bé lười ăn, kém hấp thụ có thể là do cơ thể bé bị thiếu chất kẽm, vitamin nhóm B, lysine... Do đó, để cải thiện tình trạng này bạn hãy đảm bảo bữa ăn đầy đủ các chất và đặc biệt là không thiếu các chất trên. Bạn cũng có thể chọn cách thường xuyên nấu những thực phẩm giàu kẽm, vitamin, càng phong phú bé càng ăn ngon miệng hơn, hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn và dĩ nhiên sẽ [URL='http://sumogo.com.vn/cach-tang-can']tăng cân nhanh[/URL] hơn. Mách nhỏ bạn những thực phẩm giàu dinh dưỡng nhé
 
Thực phẩm giàu vitamin nhóm B: gạo lứt, các loại đậu, thịt gà, chuối,...
 
Thực phẩm giàu kẽm: rau lá xanh đậm, hải sản, thịt bò, các loại hạt,...
 
Thực phẩm giàu lysine: cá, thịt, sữa tươi, lòng đỏ trứng, các loại đậu,...
 
[CENTER][IMG]http://sumogo.com.vn/uploads/cach-tang-can/lam-th-nao-d-tr-tang-can.jpg[/IMG][/CENTER]
 
[SIZE=4][B]Thêm sữa chua vào món ăn vặt của trẻ[/B][/SIZE]
Làm thế nào để bé tăng cân không phải là câu hỏi khó nếu bạn áp dụng đúng cách. Bạn có thể thêm 1-2 thìa sữa chua vào cốc sinh tố hay nước ép trái cây của trẻ, điều này sẽ thật tuyệt vời và giúp trẻ cảm thấy ngon miệng hơn. Men vi sinh có trong các loại sữa chua sẽ giúp trẻ tiêu hóa và hấp thụ tốt hơn. Cùng với đó hàm lượng calo trong món ăn của trẻ được tăng lên đáng kể điều này cũng rất tốt cho mục tiêu [URL='http://sumogo.com.vn/tang-can-cho-be']tăng cân của trẻ[/URL].
 
Làm sao cho bé tăng cân? Nguyên tắc chung chính là bạn hãy khéo léo kích thích bé tiêu hóa tốt hơn, ăn ngon miệng.
Nguồn: http://sumogo.com.vn/lam-sao-cho-be-tang-can-nhanh
Tin đăng cùng chuyên mục