Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tiện ích của tủ lạnh mini bạn nên biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V406574
Giá
10 VNĐ
Ngày đăng
04/12/2020
Hết hạn
04/12/2021
Xem :
221
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hành Tinh Xanh
Điện thoại
0981228766
Địa chỉ
Minh khai
Nội dung chi tiết

Những tiện ích của tủ lạnh lạnh mini

Cuộc sống ngày càng hiện đại, thế nên nhu cầu con người càng ngày càng cao ngoài việc chọn mua một chiếc tủ lạnh để bảo quản thực phẩm của gia đình hàng ngày, một số người còn chọn mua thêm một chiếc tủ lạnh mini nhỏ nhắn cho việc đặt trong phòng ngủ hoặc phòng làm việc để tiện lợi cất giữ nước giải khát hoặc các loại thức uống bổ dưỡng và nhiều lợi ích khác nữa. Hãy cùng chuyên gia sửa chữa tủ lạnh tại nhà cùng tham khảo những tiện ích đó nha.

Giúp bạn tiết kiệm điện rất hiệu quả

Do mức giá rẻ nên tủ lạnh nhỏ buộc phải cắt giảm một số tính năng cao cấp để giảm giá thành. Cụ thể, các tủ lạnh mini thường được sản xuất theo công nghệ làm lạnh trực tiếp (Direct Cooling) và thường không có chức năng No-Frost (chống đóng đá). Ngoài ra tủ lạnh mini còn có hạn chế như có ít sự lựa chọn về thương hiệu, màu sắc, thiết kế. Tuy nhiên trước khi mua khách hàng cần lưu ý lựa chọn hãng tủ lạnh uy tín ở cửa hàng uy tín và chất lượng.

Ưu điểm của tủ lạnh mini

Tủ lạnh mini có hai ưu điểm lớn nhất là giá rẻ và kích cỡ nhỏ nên chiếm ít diện tích đồng thời dễ di chuyển khi cần thiết. Do đặc tính giá rẻ và nhỏ gọn nên tủ lạnh mini phù hợp với các phòng khách sạn cũng như phòng trọ của những người đi thuê nhà. Ngoài ra bạn có thể đặt tủ lạnh mini tại phòng ngủ để mỗi khi cần nước uống, hoa quả tươi hay sữa chua là có thể lấy được ngay mà không phải chạy xuống chiếc tủ lạnh to dưới bếp.

Tủ lạnh nhỏ là một vật dụng thiết yếu trong các phòng khách sạn và nhà nghỉ với chức năng giữ lạnh đồ uống đóng lon/ chai cũng như bảo quản lạnh hoa quả tươi, kem và sữa chua. Do đặc tính nhỏ gọn và dễ di chuyển, tủ lạnh mini cũng được một số gia đình trang bị trong phòng ngủ để tiện lợi hơn khi cần dùng nước mát, kem hay sữa chua mà không phải xuống bếp để lấy đồ từ chiếc tủ lạnh to.

Một ưu điểm khác của tủ lạnh mini là công suất tiêu thụ điện thấp hơn nhiều so với tủ lạnh thông thường. Các tủ lạnh mini loại 50L của Sanyo và Midea có công suất tiêu thụ điện khoảng 60Wh trong khi đó tủ lạnh mini loại 90L có công suất tiêu thụ điện cũng chỉ 64Wh (theo thông số nhà sản xuất in trong sách hướng dẫn sử dụng).

Khi hư hỏng có thể dễ dàng sửa chữa

Khi khởi động hay tắt tủ nghe tiếng kêu: Hiện tượng này là do 4 vít bắt dàn lạnh bị lỏng ra. Bạn có thể làm 4 cái lót bằng cao-su, cắt nguồn điện, tháo vít ra rồi đệm miếng cao-su vào, xiết lại như cũ

Tiếp điểm của rơ-le xả tuyết không tốt hoặc lắp không chính xác: Chúng ta kiểm tra lại, phải để mặt có nhôm áp sát vào dàn lạnh.

Hệ thống bánh răng của bộ định giờ xả tuyết bị hỏng, tiếp xúc không tốt: Chúng ta kiểm tra lại, nếu không quay thì nên thay mới.

Quạt của tủ làm bằng phương pháp gián tiếp không quay được: Chúng ta có thể kiểm tra xem cánh quạt có bị kẹt không, dây cuốn động cơ quạt có bị đứt không và kiểm tra lại công tắc quạt.

Tủ lạnh mini không lạnh: Hiện tượng này là do chúng ta để thực phẩm quá nhiều, vị trí núm công tắc rơ-le không thích hợp. Bạn có thể điều chỉnh lại lượng lương thực, để núm công tắc về phía độ lạnh cao hơn.

Đáy tủ có nước: Đây là hiện tượng do thực phẩm tiết ra nhiều nước, ống dẫn nước thải khi xả tuyết bị tắc.

Chúng ta thường hay gặp những trường hợp hỏng hóc ở tủ lạnh. Bạn có thể tự sửa những hỏng hóc nhỏ này, không cần phải mang ra cửa hàng sửa chữa hay nhờ thợ.

>>> Tham khảo thêm các thiết bị khách sạn khác

 
Tin đăng cùng chuyên mục