Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tìm hiểu ưu điểm của máy may bao

Thông tin mua bán
Mã tin
V265972
Giá
1.980.000 VNĐ
Ngày đăng
25/04/2019
Hết hạn
24/04/2020
Xem :
221
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nho123
Điện thoại
01678940875
Địa chỉ
thủ đức
Nội dung chi tiết

Ngày nay với nhu cầu trong sản xuất thì máy may bao trở thành một thành phần quan trọng của doanh nghiệp để hổ trợ người dùng trong khâu đóng bao, và niêm phong sản phẩm.

Những ưu điểm của máy may bao

Khác với thời kỳ công nghiệp chưa có máy may bao giá rẻ thì người lao động phải dùng kim khâu bao, hoặc cột miệng bao một cách thủ công với cách làm này thì sẽ rất tốn thời gian và nhiều công sức chính vì vậy mà máy khâu bao ra đời. Máy may bao giúp người lao động thực hiện công việc may bao và đóng gói một cách nhanh chóng và tiết kiệm được nhiều thời gian, ngoài ra thì việc đóng gói may bao khi sử dụng máy may bao sản phẩm được đóng gói kín hơn, và những đường chỉ đẹp, kín hơn so với phương pháp thủ công trước đây.

Những sản phẩm đóng gói như thế nào thì bắc buộc phải dùng máy may bao!

Một số lỉnh vực cần thiết để sử dụng máy may bao như: công ty sản xuất thức ăn chăn nuôi, sản xuất lương thực, xi măng, nông sản...

Nên sử dụng máy may bao như thế nào?

- Việc sử dụng máy may bao tùy thuộc vào quy mô của doanh nghiệp hoặc công ty của quý khách mà chọn cho mình một chiếc máy may bao hợp lý, quy mô nhỏ có thể chọn máy may bao mini cầm tay công xuất vừa phải, còn nếu quy mô lớn thì nên sử dụng những loại máy may có công xuất lớn để tránh tình trạng máy hoạt động quá tải xảy ra những trục trặc không cần thiết như rối chỉ, đường may không được thẩm mỹ.

Hiện may tìm mua máy may bao ở đâu thì tốt nhất?

Điện máy bảo ngọc là công ty chuyên cung cấp các mặt hàng máy công nông nghiệp, trong số đó máy may bao là một mặt hàng chủ chốt của công ty chúng tôi, chính vì vậy mà chúng tôi có thể cam kết tư vấn và cung cấp cho quý khách hàng một chiếc máy may bao chuẩn nhất làm hài lòng với nhu cầu của quý khách hàng.

Để liên hệ đặt hàng hoặc được tư vấn quý khách hàng có thể liên hệ Hotline: 0911491218 - 0978455263

Tin đăng cùng chuyên mục