Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

***Tin Worldcup888: Bóng đá nam SEA Games: “Việt Nam quá hay trước Lào

Thông tin mua bán
Mã tin
V321985
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/11/2019
Hết hạn
28/11/2020
Xem :
299
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đắk Nông
Loại tin đăng
Họ tên
mewin 2888
Điện thoại
Địa chỉ
240, 25
Nội dung chi tiết
Sau chiến thắng 6-1 của U.22 Việt Nam trước U.22 Lào tại lượt trận thứ 2 của bảng B – môn bóng đá nam SEA Games 30, bình luận viên Ngô Quang Tùng đã tỏ ra rất hài lòng với lối chơi của U.22 Việt Nam.
 
 
Mặc dù vui vì chiến thắng của U.22 Việt Nam trước U.22 Lào, song bình luận viên Quang Tùng cũng cho rằng, vẫn còn một vài hạn chế có thể khắc phục của đội bóng áo đỏ trong trận đấu này. “Theo tôi, trong cách vận hành của U.22 Việt Nam, đặc biệt ở hiệp 1, một số cầu thủ còn tỏ ra non kinh nghiệm và chuyền hỏng, do chưa quen nhịp độ trận đấu. Nói về bàn thắng của U.22 Lào, chúng ta phải công nhận rằng các cầu thủ Lào đã chơi hay trong tình huống đó. Nhưng nhìn chung, với một đối thủ yếu như Lào, việc đó cũng không quá đáng kể.
 
Nhìn tổng thể, trận đấu này với U.22 Lào, U.22 Việt Nam chơi tốt hơn rất nhiều so với trận gặp U.22 Brunei. Cách chơi của Việt Nam có tính ý đồ hơn, có tổ chức hơn, áp đảo đối thủ và đa dạng trong cách triển khai. Trận trước thắng U.22 Brunei đậm thật, nhưng đơn giản hơn. Trận này đối thủ có ý đồ, họ đã cầm hòa U.22 Singapore cơ mà, song U.22 Việt Nam vẫn biết cách áp chế”.
 
 
 
Bóng đá nam SEA Games: “Việt Nam quá hay trước Lào, nhưng cần kiên nhẫn trước Indonesia“ - ảnh 1
 
 
"Cách chơi của Việt Nam có ý đồ hơn, có tổ chức hơn, áp đảo đối thủ và đa dạng trong cách triển khai."
 
 
 
 
Có nhiều ý kiến cho rằng trước một đối thủ yếu hơn nhiều như U.22 Lào, việc sử dụng quá nhiều mảng miếng có thể khiến U.22 Việt Nam “lộ bài” trước khi đối đầu với những đối thủ sừng sỏ hơn như U.22 Indonesia hay U.22 Thái Lan, song bình luận viên Quang Tùng lại nghĩ khác.  Ông nói "Không nên ngại việc bộc lộ chiến thuật. Các đối thủ sắp tới sẽ đối đầu với U.22 Việt Nam sớm muộn họ cũng sẽ nghiên cứu, chúng ta hãy cứ tập trung chơi tốt thôi. Như trong trận đấu vừa qua với U.22 Lào, tôi thấy có một số tình huống tấn công bên cánh của Văn Hậu rất hiệu quả. Hay như tình huống Quang Hải ghi bàn, Văn Hậu đã xâm nhập rất sâu vào vòng cấm đối phương để kiến tạo cho Hải. Cách đá của U.22 Việt Nam tại giải này cân bằng được cả tấn công ở  2 cánh và trung lộ. Nhìn chung trận đấu này đem lại niềm tin. Đây là trận đấu mà theo tôi, đội hình của Việt Nam được tổ chức lớp lang, nề nếp nhất, ý đồ rõ ràng nhất”.
Bình luận viên Quang Tùng cũng đưa ra nhận định về U.22 Indonesia, đối thủ ở trận đấu tiếp theo của U.22 Việt Nam. Ở trận ra quân gặp U.22 Thái Lan – đội bóng đã có 16 lần giành HCV môn bóng đá nam SEA Games, U.22 Indonesia đã bất ngờ giành chiến thắng 2-0. Anh nhận xét: “U.22 Indonesia đang rất hưng phấn sau trận thắng U.22 Thái Lan. Như chúng ta đã thấy ở vòng loại U.23 châu Á, các cầu thủ trẻ của Indonesia rất lì lợm, khỏe, tốc độ. Để khuất phục được họ, U.22 Việt Nam chẳng có cách nào ngoài việc kiên nhẫn. Trận đấu với U.22 Lào là sự  chuẩn bị kĩ của HLV Park cho trận gặp Indonesia. Ông Park đã chuẩn bị phương án để đối phó với một đội bóng một hàng phòng ngự dày, giống như U.22 Lào.
 
 
Vấn đề của U.22 Việt Nam là tiền vệ trung tâm, cần có người chắc chắn hơn để thay thế vị trí  Thanh Sơn, điều tiết tốt, đánh chặn hợp lí. Bởi lẽ, U.22 Indonesia sẽ đá rắn để phá lối chơi. Mục tiêu của họ sau khi thắng U.22 Thái Lan là cầm hòa chúng ta, sau đó thắng U.22 Lào, U.22 Brunei để tiến vào vòng trong”.
 
Bình luận viên Quang Tùng cũng cho rằng khi đối đầu với một U.22 Indonesia gai góc như vậy, U.22 Việt Nam sẽ không có một trận đấu dễ dàng như khi đá với U.22 Brunei hay U.22 Lào.
 
“Tôi nghĩ đây chắc chắn là trận đấu khó khăn cho U.22 Việt Nam. Tuy vậy, vẫn có cửa để ta thắng. Nếu chọc thủng lưới Indonesia sớm, họ có thể vỡ trận và để thua thêm 1-2 bàn. Nhưng nếu họ không dễ dàng để thủng lưới từ sớm, tôi phải nhắc lại và chúng ta cần phải kiên nhẫn”.
 
Trận đấu giữa đội tuyển U.22 Việt Nam và U.22 Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ ngày chủ nhật, 1.12.2019.
Tin đăng cùng chuyên mục