Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tin truoctrandau HLV Park Hang Seo chia sẻ về tình huống "đấu khẩu" với ban huấn luyện Thái Lan

Thông tin mua bán
Mã tin
V318101
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
20/11/2019
Hết hạn
25/11/2021
Xem :
305
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huyhieu0898
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

"Nhưng theo quan điểm của tôi, có vẻ như trọng tài đã không xử lý đúng ở pha bóng này".

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đã phân trần về tình huống dẫn đến lời qua tiếng lại tới thành phần ban huấn luyện Thái Lan: "Dường như Thái Lan muốn chơi đòn tâm lý. Người nói chuyện với tôi lúc đó hình như là trợ lý, và không phải người Thái Lan. Trong quá trình chỉ đạo, tôi thấy anh ta thỉnh thoảng cười mỉa tôi. Nếu anh ta thích chiến đấu, tôi sẵn sàng".

Chia sẻ về kế hoạch ở những lượt trận tiếp theo, thầy Park cho biết sẽ cho các cầu thủ tăng cường tập luyện để giảm tối đa sai sót. Ông cho biết Quang Hải cùng đồng đội còn nhiều thời gian để điều chỉnh, bổ sung và hoàn thiện khi đến tận tháng 3 năm 2020, chúng ta mới thi đấu tiếp.

 

Xem thêm: https://truoctrandau.com/duc

Thầy Park vẫn giữ được sự bình tĩnh khi trả lời họp báo

Thầy Park cũng tỏ ra hài lòng về kết quả hòa không bàn thắng trước người Thái. Ông cho hay: "Tuyển Việt Nam đã chuẩn bị để giành chiến thắng. Là một HLV, tôi luôn phải lấy chiến thắng làm mục tiêu. Ngày hôm nay, chúng ta đã không để đối thủ giành 3 điểm. Đó là một sự thành công. Có một điều tích cự là là từ giờ trở đi, Thái Lan sẽ không dễ hạ Việt Nam".

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục