Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tổng hợp cách chữa bệnh trĩ bằng lá trầu không

Thông tin mua bán
Mã tin
V086646
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/11/2016
Hết hạn
22/11/2017
Xem :
518
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Đông Anh » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Legolas2106
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

 
Biện pháp điều trị trĩ bằng lá trầu chẳng là như thế nào ? Theo kinh nghiệm dân gian, các loại cây được trồng trong vườn như cây trầu không , cây sung, cây đu đủ… đều có chức năng phòng chống và chữa trị bệnh lòi dom hiệu quả mà Không phải ai cũng biết. Trong nội dung bài viết này chúng tôi  sẽ Chia sẻ các thông tin cần thiết về biện pháp điều trị trĩ bằng lá trầu chẳng . Mời bạn đọc cùng theo dõi!
Thực hư về biện pháp chữa trĩ bằng lá trầu chẳng 
Có lẽ nhiều cơ thể người vẫn còn đang mơ hồ về biện pháp điều trị trĩ bằng lá trầu không , thậm chí có nhiều cơ thể người còn chưa từng nghe tới cách chữa trị trĩ từ lá trầu không . Điểu này cũng là dễ hiểu bởi chưa chắc ai cũng có khả năng biết hết được các chức năng của lá trầu không .
Theo các tìm hiểu gần đây , trong thành phần của lá trầu không có chữa chấp một lượng tinh dầu, rõ nét là cứ 100g lá trầu không thì có chữa chấp chừng 2,4% tinh dầu. Tinh dầu này kèm theo các thành phần có trong lá trầu không sẽ có công dụng kháng khuẩn, chống viêm, giảm cảm giác đau đớn rát, chống táo bón, ức chế vi rút E.coli, phế khuẩn… Chính vì vậy, lá trầu không luôn được sử dụng tiến hành nguyên liệu nhằm chữa trị những chứng bệnh viêm phế quản, trị răng miệng …
Trong khi đó, việc trị bệnh lòi dom là loại bỏ các biểu hiện gây chứng bệnh , phòng tránh nguy cơ viêm nhiễm có khả năng gây ra cho người mắc bệnh . Chính tại vì thế, lá trầu không sẽ có chức năng vô cùng tốt trong việc chữa trĩ nhờ tính chống viêm, giảm đau , chống táo bón… tại vì vậy, lúc có biểu hiện của trĩ thì bạn có khả năng sử dụng lá trầu không để thực hiện giảm những triệu chứng của bệnh .
Có thể bạn quan tâm :
Cách trị trĩ bằng lá trầu không
 
Để chữa trị trĩ bằng lá trầu chẳng hiệu quả , bạn có thể tham khảo và áp dụng những cách sau:
Biện pháp 1: sử dụng lá trầu không trị bệnh lòi dom 
- Trước tiên , bạn hãy lựa chọn chừng 20 lá trầu chẳng rồi mang làm sạch . Sau đó, bạn cho lá trầu chẳng vào nồi, đun sôi chừng 10 phút rồi cho thêm chừng 1 thìa muối ăn vào.
- Bước Tiếp đây , hãy dùng nước lá trầu chẳng đã được đun sôi nhằm xông hơi khu vực hậu môn trong chừng 15 – 20 phút.
- Sau đó, bạn có thể dùng nước và bã lá trầu chẳng để vệ sinh, cọ xát khu vực "lỗ hậu môn" .
Bạn nên tiến hành phương pháp này đều đặn hàng ngày , bối trĩ sẽ dần co lại.
Phương pháp 2: Kết hợp giữa lá trầu không với bồ kết, quả cau, hạt gấc
Với sự kết hợp của những nguyên liệu trên sẽ giúp cho những biểu hiện của bệnh lòi dom được cải thiện đáng kể.
Nguyên liệu phải chuẩn bị: 7 lá trầu không , 7 hạt gấc, 7 quả bồ kết và 1 quả cau.
Phương pháp tiến hành : Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu, bạn hãy đem làm sạch và để ráo nước. Sau đó, cho lá trầu không , hạt gấc và quả bồ kết vào cối giã nhỏ . Bạn nhớ cho thêm một chút muối lúc giã nữa nhé. Còn quả cau, bạn hãy bổ thành 7 miếng sau đó cho tất cả những nguyên liệu vào nồi đun sôi rồi dùng nhằm xông hơi vùng trực tràng . lúc nước nguội thì bạn có thể dùng để vệ sinh khu vực hậu môn .
Thực hiện biện pháp này 2 lần/ngày trong khoảng 1 tuần bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt.
Trước khi điều trị bệnh trĩ bằng cách này, phải phải tới các phòng khám chuyên khoa nhằm khám xem hiện tượng chứng bệnh của mình đang ở chừng độ nào. điều trị bệnh trĩ bằng lá trầu không tuy đơn giản , dễ thực hiện , không tốn nhiều tiền và cũng không gây ra nhiều chức năng phụ nhưng đòi hỏi người mắc bệnh nên có sự kiên trì, thực hiện trong một thời gian dài. đồng thời , phương pháp chữa trị này cũng chỉ có hiệu quả đối với các trường hợp mắc phải bệnh trĩ ở chừng độ nhẹ.
Lời khuyên từ bác sĩ : khi có các triệu chứng của bệnh trĩ thì cách tốt nhất là bạn nên đến ngay các bệnh viện chuyên khoa chuyên ngành nhằm được các chuyên gia kiểm tra và chữa bệnh hiệu quả , giảm thiểu nhằm căn bệnh kéo dài gây ra những tai biến nguy hiểm.
Trên đây là những Tư vấn của chúng tôi về "phương pháp trị trĩ bằng lá trầu không ". nếu như bạn vẫn còn băn khoăn về thắc mắc này, những bạn vui lòng truy cập trang web khamchuabenhtri24h. Xin cảm ơn!

Nguồn: Phương pháp chữa trị trĩ bằng lá trầu không 

Tin đăng cùng chuyên mục