Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tổng hợp luật nhân quả về tình yêu, cuộc sống

Thông tin mua bán
Mã tin
V106863
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
03/08/2017
Hết hạn
31/08/2017
Xem :
386
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng long
Điện thoại
01695020468
Địa chỉ
Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết

Nhân quả trong cuộc sống bao gốm cả những điều tốt đẹp và những điều xấu xa, bi thảm. Cuộc đời mỗi người, có rất nhiều sự kiện hay vấn đề xảy ra mà không ai có thể lường trước được. Con người thường mắc phải 5 loại ham muốn cơ bản: ăn ngon, ngủ nghỉ, danh vọng, sắc đẹp và tiền tài. Vì vậy mà con người cũng sẽ phải sống trong 5 bể khổ của một đời là ưu, bi, khổ, não, bệnh tật.

Mỗi cá nhân trong cuộc sống nếu không chăm chỉ lao động, làm việc bằng chính sức lực của mình mà sống ngông cuồng, phóng túng thì chắc chắn sẽ nhận luật nhân quả trong cuộc sống tương lai không được xán lạn.

Nếu bạn sống vô cảm, bất cần với mọi người thì khi bản thân vướng vào thảm cảnh chắc chắn sẽ bị bỏ rơi, đơn độc đối mặt mà không nhận được sự giúp đỡ nào cả. Nếu bạn sống một lối sống dựa dẫm, xu nịnh thì luật nhân quả báo ứng sẽ khiến cuộc đời bạn trở nên nhàm chán, buồn tẻ.

Với những kẻ tận hưởng sự sung suớng của cuộc sống bằng mọi thủ đoạn không kể những việc làm tà ác thì bản án lương tâm chắc chắn sẽ theo họ đến cuối đời. Nếu bạn làm những việc bất lương, trái với luân thường đạo lý như giết người, cướp cưa, trộm cắp, nghiện ngập thì cái chết một cách thống khổ chính là luật nhân quả trong cuộc sống bạn phải chịu đựng.

Luật nhân quả về bản chất không do một thế lực nào chi phối, nó luôn hiên hữu trong lối sống của mỗi chúng ta thông qua các hành vi và mối quan hệ cá nhân của từng người. Ví dụ điển hình như cuộc chạy đua vũ trang của các quốc gia trên thế giới, chiến tranh và chết chóc luôn diễn ra song song nếu chúng ta thiếu lòng khoan dung, vị tha thì sự bất hạnh sẽ do chính chúng ta phải chịu đựng.

nguồn: http://phongthuythienviet.com/tong-hop-luat-nhan-qua-ve-tinh-yeu-cuoc-song-qua-kiep-luan-hoi/

 
Tin đăng cùng chuyên mục