Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Top 5 kèo Châu Á thông dụng được các bet thủ ưa thích

Thông tin mua bán
Mã tin
V685810
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/02/2024
Hết hạn
28/02/2025
Xem :
100
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
vu hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Muốn sử dụng đồng vốn của mình chính xác để kiếm tiền từ Thể Thao thì các bạn cần nắm được kèo mình theo cược là gì. Hãy tham khảo 5 kèo Châu Á phổ biến nhất được QH8088 chia sẻ dưới đây.

 

Kèo đồng banh

Đây là trường hợp hiếm gặp nhất trong các loại kèo chấp. Nó xuất hiện trong trận đấu của 2 đội bóng được đánh giá mạnh tương đương nhau. Khi kết thúc trận đấu sẽ xuất hiện 3 kết quả như sau:

 

Top 5 kèo Châu Á phổ biến nhất

Kèo chấp 0.25 trái

Hay còn được biết đến với cái tên kèo đồng banh nửa trái, là hình thức đội mạnh sẽ chấp đội yếu 0.25 bàn thắng. Sẽ có các trường hợp xảy ra với người cá độ kèo 0.25:

 

Đội cửa trên thắng và bạn theo cửa trên thì sẽ ăn toàn bộ tiền cược.

Đôi cửa dưới thắng và bạn theo cửa trên thì sẽ mất toàn bộ tiền cược.

Hai đội hòa nhau và bạn theo cửa trên thì sẽ mất một nửa số tiền, còn theo cửa dưới thì sẽ ăn một nửa số tiền.

Kèo chấp 0.5 trái

Là trường hợp mà đội mạnh chấp đội yếu nửa bàn thắng. Bạn hãy hết sức cẩn trọng vì kèo cược này không chấp nhận người chơi hòa tiền mà chỉ có thắng hoặc thua.

 

Nếu bạn đặt cửa trên, đội đó thắng với hiệu số từ 1 bàn trở lên thì bạn sẽ ăn đủ tiền cược.

Nếu 2 đội hòa hoặc đội cửa dưới thắng mà bạn chọn cửa trên sẽ mất toàn bộ tiền cược. Trường hợp bạn vào tiền cho cửa dưới thì sẽ nhận đủ thưởng.

Kèo chấp 0.75 trái

Đánh cửa trên sẽ thắng và ăn toàn bộ tiền khi đội này hạ gục đội yếu với cách biệt từ 2 bàn.

 

Bạn vào tiền chiếu trên sẽ được ăn nửa tiền cược khi đội này thắng đội yếu với cách biệt đúng 1 bàn.

 

Trường hợp bạn vào tiền đội chiếu trên sẽ thua cược nếu đội này hòa hoặc thua đội yếu. Với kết quả này bạn chọn kèo dưới sẽ được ăn đủ thưởng tương ứng với tỷ lệ odds.

 

Kèo chấp 1 trái

Nhà cái sẽ áp dụng kèo này trong những trận đấu giữa hai đội bóng có cách biệt trình độ khá lớn. Cụ thể các trường hợp là:

 

Nếu đánh kèo trên, đội mạnh thắng đội yếu từ 2 bàn trở lên sẽ ăn toàn bộ tiền cược.

Bất kể bạn chọn kèo nào chỉ cần đội mạnh thắng đội yếu 1 bàn là sẽ hòa tiền.

Nếu đánh kèo trên, đội mạnh hòa hoặc thua đội yếu sẽ mất hết tiền cược. Trường hợp này, bạn vào tiền cho cửa dưới sẽ thắng cược và ăn đủ thưởng.

Chia cách đánh kèo Châu Á cực chuẩn từ các chuyên gia

Để có thể kiếm tiền từ cá độ, các bạn không nên đánh mà chỉ dựa hoàn toàn vào may mắn, ngoài ra cần phải có những phương pháp và mẹo chơi cụ thể. Hãy chú ý theo dõi những mẹo đánh được các chuyên gia tại Thể Thao QH88 tổng hợp dưới đây.

 

Tìm hiểu thông tin trước trận đấu: Đây là việc làm vô cùng cần thiết để nâng cao tỷ lệ ăn cược. Bạn cần phải nắm rõ tình hình của cả hai động bóng, đội hình ra sân và chiến thuật các HLV sử dụng để đưa ra nhận định chính xác nhất.

Nên đánh các trận đồng banh: Bí kíp này được rất nhiều các cao thủ áp dụng. Hãy lựa chọn các trận đấu ngang tài ngang sức và hãy cược theo đội đá sân nhà, tỷ lệ thắng của bạn có thể lên đến 70%.

Chỉ nên chơi các giải đấu lớn: Bạn chỉ nên đặt cược ở các giải đấu nổi tiếng được nhiều người theo dõi. Lý do là người chơi có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin của hai đội bóng, ngoài ra giải đấu lớn cũng sẽ đảm bảo tính công bằng của trận cầu.

Kết luận

Qua bài viết này, QH88 đã đem đến cho bạn cái nhìn đơn giản nhất về kèo Châu Á và những mẹo chơi bách chiến bách thắng từ chuyên gia. Hãy áp dụng thật trơn tru để mang về cơ hội kiếm tiền tỷ liền tay nhé.

Chi tiết xem tại: https://qh8808.com/

Tin đăng cùng chuyên mục
Chateau Haut Medoc

Chateau Haut Medoc  (1714648846)