Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tottenham hét giá 130 triệu bảng cho Eriksen, Real chùn chân

Thông tin mua bán
Mã tin
V265718
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/04/2019
Hết hạn
23/04/2020
Xem :
294
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Ninh Giang » Hải Dương
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết


Chiến dịch chiêu mộ tiền vệ sáng tạo người Đan Mạch, Christian Eriksen của Real Madrid lâm vào bế tắc trước thái độ quá cứng rắn của chủ tịch Daniel Levy.


Sự thù địch giữa M.U và Man City không bao giờ chấm dứt
10 bàn thắng đẹp nhất lịch sử derby Manchester
Tottenham hét giá 130 triệu bảng cho Eriksen, Real chùn chân
Không nghi ngờ gì nữa, Real muốn có Eriksen cho cuộc cách mạng của Zinedine Zidane. Bản thân Eriksen cũng đã rất "kết" Los Blancos và nhiều lần bày tỏ nguyện vọng muốn được đi tìm thử thách mới ở tuổi 27. >> hướng dẫn cách chơi sicbo





Tuy nhiên, phía Real cực kỳ giận dữ khi chủ tịch Levy ra giá 130 triệu bảng trong khi Eriksen chỉ còn một năm hợp đồng. Gã khổng lồ của La Liga nhận thấy nguy cơ sẽ bị kéo vào một cuộc đàm phán trường kỳ mà kết quả không hề khả quan.


Levy có sẵn mối thù với Real bởi từng mất 2 ngôi sao danh giá là Luka Modric cùng Gareth Bale vào tay đội chủ sân Bernabeu. Do đó, doanh nhân máu mặt này không muốn đi vào bước xe đổ. Levy đã học theo Chelsea, đòi hơn 100 triệu bảng cho Eden Hazard dù hợp đồng của tiền vệ người Bỉ sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2020.


Đương nhiên, Levy cũng hiểu rủi ro của hành động này. Ông hoàn toàn có thể mất trắng siêu sao người Đan Mạch vào mùa Hè sau nếu không thuyết phục được anh gia hạn hợp đồng.
Tottenham 1-0 Brighton: Eriksen hóa người hùng với siêu phẩm cuối trận


Phải rất vất vả, Tottenham mới giành được chiến thắng trước Brighton trong trận đấu có thể là bước ngoặt ở cuộc chiến Top 4.


Điều gì sẽ xảy ra nếu M.U hạ gục Man City
Salah không thèm ăn mừng bàn thắng của Milner sau khi bị cướp quyền đá pen
Tottenham 1-0 Brighton: Eriksen hóa người hùng với siêu phẩm cuối trận>> chiến thuật chơi tài xỉu
Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2018/19


Ghi bàn
Tottenham: Eriksen (88')


Gặp Brighton lúc này không phải là một lợi thế dành cho Tottenham. Đối thủ chỉ xếp thứ 17 trên BXH và coi mọi trận đấu còn lại của mùa giải là một trận chung kết. Đối đầu với một đội bóng quyết tâm như vậy đương nhiên là điều mà Gà trống không hề mong muốn dù được chơi trên sân nhà.


Biết được điều đó, HLV Mauricio Pochettino xua quân tiến lên ngay sau hồi còi khai cuộc. Sân bóng trở thành một bãi tập bắn thật sự với gần 30 cú dứt điểm được đội chủ nhà tạo ra nhưng phần lớn đều vô hiệu. Brighton đã chơi một trong những trận đấu hay nhất của mình khi phòng thủ kiên cường và không ngại dùng tiểu xảo khi phạm lỗi tới 13 lần.


Thời gian càng trôi về cuối, Pochettino càng bối rối. Không có Harry Kane, ông buộc phải làm cái điều mà mình đã không làm suốt 20 tháng vừa qua là tung Vincent Janssen vào sân. Nhưng đương nhiên, với kỹ năng hạn chế của mình, Janssen không tạo ra được quá nhiều dấu ấn.


Phút 88, vẫn phải một cái tên quen thuộc lên tiếng. Christian Eriksen nhận bóng từ khoảng cách hơn 25m trong tư thế trống trải trước khi tung ra cú sút xa hiểm hóc đem về bàn thắng quý hơn vàng cho Gà trống. >> hướng dẫn cách chơi poker online


Tottenham giành chiến thắng chung cuộc 1-0 và xây chắc vị trí thứ 3 với 3 điểm nhiều hơn đội xếp ngay sau là Chelsea. Arsenal là đội bóng có cơ hội đuổi theo Tottenham lớn nhất khi kém 4 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Tuy nhiên, 3 trận đấu còn lại của Tottenham đều khá dễ thở khi chỉ phải gặp West Ham, Bournemouth và Everton. 

Tin đăng cùng chuyên mục